อาจฟิตทันยูโร! คล็อปป์ ยัน เฮนเดอร์สัน เจ็บหนักต้องพักทั้งฤดูกาล

อาจฟิตทันยูโร! คล็อปป์ ยัน เฮนเดอร์สัน เจ็บหนักต้องพักทั้งฤดูกาล

นายใหญ่ของทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้รับอาการบาดเจ็บหนัก ซึ่งทำให้เขาปิดฉากการลงเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในซีซั่นนี้ เป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

เยอร์เก้น คล็อปป์ เฮดโค้ชของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายืนยันว่า เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะหมดโอกาสลงสนามช่วย ลิเวอร์พูล เนื่องจากเขาได้รับอาการบาดเจ็บ

สำหรับ มิดฟิลด์กัปตันทีมของ ทัพ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

เขาได้รับอาการบาดเจ็บหนักตั้งแต่ศึก เมอร์ซีไซด์ ดาร์บี้ ในเดือน กุมภาพันธ์ กับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้น เฮนเดอร์สัน ก็ยังไม่ได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมกับทีมอีกเลย

โดยทาง นายใหญ่ของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล อย่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ว่า เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เหลือ 100% แล้ว แต่เขาก็ยังมีโอกาสฟิตทัน ศึก ยูโร 2020 ที่จะถึงนี้

“สำหรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตั้งแต่ที่เขาได้รับบาดเจ็บจากเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เขายังไม่ได้ลงสนาม หรือมาฝึกซ้อมกับเราเลย เพราะฉะนั้นเรื่องการติดทีมชาติอังกฤษ ไป ยูโร มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แกเร็ธ เซาธ์เกท แต่ผมคิดว่าเขามีโอกาสฟิตทันนะ แต่กับเรา เขาปิดฉากไปแล้ว” คล็อปป์ เปิดใจผ่าน Sky Sports

“ในตอนนี้ อย่างที่บอกไปว่าเขายังไม่ได้ลงสนามซ้อมกับทีมเลย แต่ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล ผมคิดว่าเขาจะมีโอกาสลงสนามฝึกซ้อมกับเรา”

ทั้งนี้ นอกจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ของ ลิเวอร์พูล แล้ว แกเร็ธ เซาธ์เกท นายใหญ่ของ ทีมชาติอังกฤษ ยังต้องลุ้นอาการบาดเจ็บในเคสของ แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย

#kao-sport #เยอร์เก้น คล็อปป์ #ลิเวอร์พูล #จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit