บิ๊กทีมเศร้า! ลูกากู ประกาศชัดยังรักมั่น อินเตอร์ มิลาน

บิ๊กทีมเศร้า! ลูกากู ประกาศชัดยังรักมั่น อินเตอร์ มิลาน

ดาวยิงทีมชาติ เบลเยียม ของ ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อย่าง โรเมลู ลูกากู ไอ้ออกมาเปิดใจถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อ อินเตอร์ มิลาน หลังจากที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาครองได้สำเร็จ

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Daily Mail ว่า  

โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาสย่บข่าวลือเรื่องการย้ายทีม โดยการออกมาบอกความรู้สึกของเขาที่มีต่อ อินเตอร์ มิลาน

สำหรับ ต้นสังกัดของ โรเมลู ลูกากู อย่าง อินเตอร์ มิลาน

พวกเขาเพิ่งจะสามารถคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาครองได้ในรอบ 11 ปี หลังจากที่ ทีมในอันดับที่ 2 ทำได้แค่เสมอ 1-1 ทำให้ อินเตอร์ มิลาน มีคะแนนนำขาด ซึ่งทำให้พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ไปครองได้แบบปริยาย

ส่วนทางด้าน โรเมลู ลูกากู ในฤดูกาลนี้ เขาก็สามารถทำผลงานกับ อินเตอร์ มิลาน ได้สุดยอดสุด ๆ อย่างเคย โดยการยิงประตูให้กับต้นสังกัดไปถึง 27 ประตู จากการลงสนาม 41 นัด รวมทุกรายการ

จนทำให้เขาได้รับความสนใจจากบิ๊กทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี แต่อย่างไรก็ตาม โรเมลู ลูกากู ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือด้วยการเปิดเผยถึงความรู้สึกของเขาที่มีต่อ อินเตอร์ มิลาน

“ปีที่แล้วมันก็ดีนะ แต่ปีนี้คือปีที่ดีที่สุดในอาชีพของผมเลยล่ะ” 

“มันน่าอัศจรรย์ และผมหวังว่าจะเป็นอย่างนี้ต่อไป ผมอยากขอบคุณทุก ๆ คน ผมมีความสุขมาเหลือเกิน”

“ผมมีความสุขแทนแฟนอินเตอร์ฯทั่วโลก ทีมนี้ สตาฟฟ์ ท่านประธานและทุก ๆ คนเลย”

“มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมภูมิใจที่ได้เล่นให้อินเตอร์ฯ ผมอยากจะออกมาและเฉลิมฉลองไปพร้อมกับทุกคน ผมบอกเพื่อนผมว่ามันเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้สัมผัสบรรยากาศแบบนี้ การไปอยู่ที่นั่นกับแฟน ๆ”

“สำหรับผมและเพื่อนร่วมทีมอีกหลายคน มันเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกของพวกเขา ดังนั้นมันเป็นช่วงเวลาที่เราอยากร่วมดื่มด่ำกับพวกเขา”

#kao-sport #ดาวยิงทีมชาติ #อินเตอร์ มิลาน #โรเมลู ลูกากู

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit