เนวิลล์ เผย อังกฤษขาด แม็กไกวร์ มีผลเสียมากกว่าขาด เคน

เนวิลล์ เผย อังกฤษขาด แม็กไกวร์ มีผลเสียมากกว่าขาด เคน1

ดาเนียล เอ็ก CEO ของ แอพพลิเคชั่นฟังเพลงระดับโลก อย่าง Spotify ได้ออกมาเปิดเผยว่า ประธานสโมสร อาร์เซนอล อย่าง สแตน โครเอนเก ได้ปฎิเสธที่จะขาย อาร์เซนอล ให้กับเขา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

ดาเนียล เอ็ก CEO ของ  Spotify ได้ออกมาเปิดเผยว่า  สแตน โครเอนเก ประธานสโมสรของ ทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้ปฎิเสธข้อเสนอการเทคโอเวอร์ ทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ของเขาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เขาก็ยังยืนยันว่าเขาต้องการซื้อ อาร์เซนอล ต่อไป

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน ได้มีข่าวลือแพร่ไปอย่างมากมาย เกี่ยวกับเรื่องการ เทคโอเวอร์ ทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล

โดยคนที่จะเข้ามาซื้อ อาร์เซนอล ก็คือ ดาเนียล เอ็ก CEO แอพพลิเคชั่นฟังเพลงชื่อดัง อย่าง Spotify โดย ดาเนียล เอ็ก มีความต้องการที่จะเข้ามาบริหาร อาร์เซนอล เป็นอย่างมาก เพราะสโมสรแห่งนี้ เป็นทีมโปรดของเขา

ซึ่งแฟนบอลของทัพ “ปืนใหญ่” กว่า 90% ก็พร้อมที่จะหนุนหลังของ ดาเนียล เอ็ก เพราะพวกเขาไม่พอใน สแตน โครเอนเก ที่มักจะไม่ค่อยลงทุนกับทีมเท่าที่ควร และยังมีเรื่องที่เขาไปตอบตกลงเข้าร่วมซูเปอร์ลีก แบบไม่ปรึกษาแฟนบอลอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม ดาเนียล เอ็ก ก็ได้ออกมาทวิตเตอร์เกี่ยวกับข่าวนี้ ว่าเป็นเรื่องจริง แต่ทาง สแตน โครเอนเก ได้ปฎิเสธข้อเสนอของเขาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนได้มีข่าวออกมาว่าผมสนใจซื้อ อาร์เซนอล ซึ่งมันเป็นความจริง ผมสนใจมาก ๆ “

“ซึ่งเมื่อไม่นานนี้ พวกเราได้ยื่นข้อเสนอไปให้กับ โคเอนเก และนายธนาคารของพวกเขา ซึ่งรวมถึงการที่มีแฟนบอลร่วมเป็นเจ้าของ ได้มีส่วนร่วมในบอร์ดบริหาร และมีการแชร์กันกับแฟนบอลด้วย

“พวกเขาตอบกลับมาว่า พวกเขาไม่ได้ต้องการเงิน ผมเคารพการตัดสินใจของพวกเขา แต่ก็ยังสนใจ และพร้อมจะเข้ามาเมื่อสถานการณ์เปลี่ยน”

ทั้งนี้ ได้มีรายงานออกมาว่า จำนวนเงินที่ ดาเนียล เอ็ก ยื่นให้กับ โครเอนเก สูงถึง 1.8 พันล้านปอนด์ เลยทีเดียว

#kao-sport #ดาเนียล เอ็ก #อาร์เซนอล #สแตน โครเอนเก

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thebangkokinsight.com
  • thumb.smmsport.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit