รองเท้าสตั๊ดสำหรับสายคอนโทรล

รองเท้าสตั๊ดสำหรับสายคอนโทรล

สำหรับรองเท้าสตั๊ดที่เรียกได้ว่านักฟุตบอลกองกลางส่วนใหญ่เลือกใช้ เนื่องจากการที่นักเตะกองกลางหลักๆจะเป็นนักฟุตบอลสายคอนโทรลบอล เปิดบอล โยนบอล ซึ่งต้องใช้ความแม่นยำที่สูง

สตั๊ดที่นิยมกันมากจึงเป็นรุ่นที่สามารถช่วยในกรคอนโทรลบอลได้ดี ซึ่งรุ่นที่โด่งดังมากที่สุดก็เป็น ของแบรนด์ อาดิดาส ชื่อรุ่นว่าพรีเดเตอร์ โดยมันถือกำเนิดเมื่อปี 1994 และหลังจากที่มันถูกวางจำหน่ายก็ได้รับความนิยมขายได้เป็นล้านคู่ในเวลาอันรวดเร็ว และเป็นรองเท้าที่นักฟุตบอลกองกลางดังๆหลายคนเลือกสวมใส่ด้วยคุณสมบัติยึดเกาะบอลได้ดี คอนโทรลบอลได้ดี สำหรับนักฟุตบอลที่สวมใส่มันและเป้นไอคอนในยุคนั้นก็ดังๆกันหมดทั้ง เดวิด เบ็คแฮม , ซิเนอดีน ซีดาน , สตีเฟ่น เจอร์ราด ซึ่งก็ต้องบอกว่ามันถูกพัฒนาออกมามากมายหลายรุ่น และรุ่นล่าสุดก็คือ รุ่น พรีเดเตอร์ ฟรีก ที่สายนักคอนโทรลต้องชอบอย่างแน่นอน 

รองเท้าสตั๊ด พรีเดเตอร์ ฟรีก

หากจะพูดถึงรองเท้าสตั๊ดอย่าง พีเดเตอร์ ไม่ว่ากี่รุ่นต่อกี่รุ่นสายฟุตบอลตัวจริงคงจะรู้ดีว่ามันเป็นรองเท้าที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการคอนโทรลลูกบอล ยึกเกาะลูกฟุตบอลได้ดี หรือการเตะลูกฟรีคิก ซึ่งคนที่โด่งดังมากๆก็เป็น เดวิด เบ็คแฮม กับรุ่น Predator Precision ปี 2000 โดยลูกฟรีคิกลูกที่เขาเตะแต่ละลูกก็ปั่นโค้งได้อย่างสุดโต่งด้วยรองเท้ารุ่นนี้

ปัจจุบันได้มาถึงรุ่น พรีเดเตอร์ ฟรีก ซึ่งถูกพัฒนาต่อยอดมาด้วยลักษณะของรองเท้าที่มีหนาม

มีดีไซน์สวยงาม และไม่มีเชือกรองเท้า ซึ่งเมื่อนักฟุตบอลสวมใส่ก็จะกระชับพร้อมลงสนามได้ทันทีโดยไม่มีรีรอ ไม่ต้องกังวลกับเชือกรองเท้าอีกต่อไป ซึ่งให้ความรู้สึกเมื่อสัมผัสบอลราวกับว่าลูกบอลกับเท้ามันรวมเป็นเนื้อเดียวกัน จะเลี้ยงจะจ่ายก็ทำได้อย่างง่ายดาย และพื้นรองเท้ายังถูกสร้างและออกแบบออกมาให้มีความยึดเกาะพื้นสนามเป็นอย่างดี ด้วยพื้นรองเท้าแบบคอนโทรลเฟรม ที่มีความเบาและปุ่มสตั๊ดที่ช่วยเสริมการยึดเกาะมากขึ้น

รองเท้าสตั๊ด พรีเดเตอร์ ฟรีก กับเสียงวิจารณ์มากมายในแง่ดี 

นักฟุตบอลหลายๆคนออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับรองเท้าสตั๊ด รุ่นพรีเดเอตร์ ฟรีก ว่าเป็นรองเท้าที่มีทั้งดีไซน์ที่สวยงามและการใช้งานที่ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับพวกเขาอีกด้วย หากคุณกำลังมองหารองเท้าสตั๊ดสักหนึ่งคู่ก็อยากแนะนำให้รองกับรุ่น พรีเดอเตอร์ ฟรีก โดยราคาอยู่ที่ 7,800 บาท สำหรับรุ่น ฟรีก 1 และ 10,500 บาท สำหรับรุ่น ฟรีก พลัส 

#kao-sport #รองเท้าสตั๊ด #นักฟุตบอล #ฟุตบอล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • static.siamsport.co.th
  • tonkit360.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit