เด่น จุลพันธ์ ในปี 2021 เขากำลังทำอะไรอยู่

เด่น-จุลพันธ์-ในปี-2021-เขากำลังทำอะไรอยู่

อีกหนึ่งนักมวยไทยชื่อดัง จากการลงสนามในระดับอินเตอร์ทำให้หลาย ๆ คนได้หลายคนได้ยลโฉมฝีมือของเขามาเป็นอย่างดี ซึ่งชาวญี่ปุ่นจะคุ้นเคยชื่อของเขาในชื่อ อีเกิล เคียววะ แต่สำหรับในประเทศไทยเราจะรู้จักเขากันดี ในชื่อ เด่น จุลพันธ์

ซึ่งในปี 2021 นี้เขามีอายุ 42 ปีแล้ว ฝีมือของนักมวยคนนี้ไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นถึงอดีตแชมป์โลกมวยสากล สภามวยโลก รุ่น 105 ปอนด์ เขาได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยเป็นเวลานานหลายปี แต่ก็ยังมีเรื่องราวที่เขาต้องฝ่าฟัน

ชีวิตของ เด่น จุลพันธ์ ในปี 2021

เขาประกอบอาชีพสร้างค่ายมวย และสอนมวยอยู่ที่เมืองพัทยา แต่จากสถานการณ์ที่ไม่มีใครควบคุมได้ อย่างสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด – 19 มารุมเร้า ทำให้เขาต้องสู้ ซึ่งวิธีแก้ไขที่เขาทำได้ ณ ตอนนี้ก็คือขอซื้อเข็มขัดแชมป์เส้นใหม่ ซึ่งเข็มขัดเส้นเก่าที่เขาพกติดตัวมาด้วยหลังจากกลับประเทศญี่ปุ่น เริ่มมีการเสื่อมไปตามกาลเวลา

ส่งเข็มขัดให้ทันที

โดยประธาน มัวริซิโอ้ ก็แสดงมิตรไมตรีถึงการร้องขอในครั้งนี้ ด้วยการส่งเข็มขัดเส้นใหม่มาให้ เนื่องจากเขาเข้าใจเป็นอย่างดีว่าเข็มขัดแชมป์โลกนี้ มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับผู้ที่มีความสามารถจนกระทั่งชนะนักมวยผู้เก่งกาจคนอื่น ๆ มาจนกระทั่งมายืนหนึ่งในตำแหน่งนี้ได้ สำหรับเข็มขัดนักมวยนี้ก็เปรียบเสมือนใบประกาศเกียรติคุณ ซึ่งสามารถสร้างความสุขและความภาคภูมิใจในตนเองให้แก่ผู้ที่เป็นเจ้าของเข็มขัด และสร้างความมั่นใจน่าเชื่อถือให้แก่ผู้ที่มาเรียนมวยอีกด้วย

สำหรับ เด่น จุลพันธ์เป็นชาวจังหวัดพิจิตร ซึ่งได้โกอินเตอร์มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นในฐานะนักมวย

สำหรับเส้นทางของเขาที่สามารถดังไกลถึงต่างประเทศได้ เป็นเพราะได้ไปใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาทากาโกะ ซึ่งเขาได้พบกับภรรยาเมื่อเธอได้เดินทางมาเรียนมวยไทยกับเขาที่ประเทศไทย ชีวิตในช่วงแรกที่ดินแดนแห่งใหม่ไม่ค่อยหวือหวาสักเท่าไหร่นัก จนกระทั่งเขาตัดสินใจว่าต้องการขึ้นสังเวียนอีกครั้ง และได้ไปฝึกซ้อมในค่ายคาโดเอบิ ยิม จนกระทั่งพัฒนาตัวเองกลายเป็นดาวเด่นในวงการมวยของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในปัจจุบันนี้เขาได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหวังว่าเมื่อสถานการณ์โควิด – 19 ดีขึ้น ค่ายมวยของเขาจะกลับมาดีขึ้นดังเดิม

#kao-sport #เด่น จุลพันธ์ #นักมวยไทย #อีเกิล เคียววะ

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.komthai.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit