ขอโฟกัสอย่างอื่น! แฮร์รี เคน ปัดตอบคำถามเรื่องการย้ายทีม

ขอโฟกัสอย่างอื่น!-แฮร์รี-เคน-ปัดตอบคำถามเรื่องการย้ายทีม

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง แฮร์รี เคน ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า การตอบคำถามในเรื่องอนาคตของเขากับ สเปอร์ส เป็นเรื่องที่ยากมาก

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

แฮร์รี เคน กองหน้าเบอร์ 1 ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมายอมรับแบบตรง ๆ ว่า เขายังไม่สามารถตอบคำถามเรื่องอนาคตของเขาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ได้ในเวลานี้ พร้อมขอเวลาโฟกัสกับเกมที่เหลือ ในนามทีมชาติและสโมสร

สำหรับ ดาวยิงเลือดผู้ดี อย่าง แฮร์รี เคน ในช่วงเวลานี้ เขาได้ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักมาก หลังจากที่เขาไม่สามารถประสบความสำเร็จกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเรื่องของการคว้าแชมป์

ซึ่งในช่วงเวลานี้ สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ก็ต่างรายงานไปในทางเดียวกันว่า

ถ้าหาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่สามารถคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ บอลถ้วยเดียวที่เหลือของพวกเขาได้ แฮร์รี เคน ก็จะพิจารณาเรื่องการย้ายออกจากทีมโดยทันที โดยที่ในเวลานี้ เขาได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

“คำถามเกี่ยวกับเรื่องการย้ายทีมของผม มันเป็นคำถามที่ผมไม่สามารถตอบได้ในตอนนี้ มันยากเกินไป”

“ในตอนนี้ ผมขอโฟกัสกับ 2 เกมที่เหลือกับ อังกฤษ  และทั้งฤดูกาลที่เหลือกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส และจากนั้นกับยูโร”

“การคิดถึงเรื่องข่าวลือต่าง ๆ นานามันอาจเป็นการทำร้ายฟอร์มการเล่นของผมเอง ผมมักจะโฟกัสที่เป้าหมายเดียว นั่นคือการจบฤดูกาลให้ดีกับสเปอร์ส การผ่านเข้ารอบคัดเลือกกับอังกฤษ และหวังว่าเราจะไปได้สวยในยูโร”

“ลองดูนะ ผมพยายามออกห่างจากพวกข่าวลือให้มากที่สุด ผมโฟกัสกับสิ่งที่ทำในสนามตั้งแต่ตอนนี้ถึงปลายซัมเมอร์ และหลังจากนั้นเราจะมาดูกันว่ามันจะจบลงแบบไหน”

#kao-sport #แฮร์รี เคน #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.gtmball.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit