บาร์ซา จ่อคว้า เซร์คิโอ อเกวโร ร่วมทัพ

บาร์ซา-จ่อคว้า-เซร์คิโอ-อเกวโร-ร่วมทัพ

ทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เตรียมที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร มาร่วมทัพ ได้สำเร็จในเร็ว ๆ นี้ หลังจากที่นักเตะตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศสเปน อย่าง Mraca ว่า

บาร์เซโลนา สโมสรชั้นนำในศึก ลาลีกา สเปน เตรียมที่จะคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทัพ ได้เร็ว ๆ นี้ หลังจากที่ช่วงหลัง ๆ นักเตะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนทำให้เขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทีม

สำหรับ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ อย่าง เซร์คิโอ อเกวโร ในช่วงหลัง ๆ มานี้

เขาไม่ค่อยจะได้รับโอกาสในการลงเล่นให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สักเท่าไร เพราะด้วยปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ เรื่องความฟิต จนทำใหัในตอนนี้เขาต้องกลายเป็นตัวเลือกท้าย ๆ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

และที่สำคัญในตอนนี้ เซร์คิโอ อเกวโร ก็เหลือสัญญาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่สิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังไม่มีท่าทีที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา

แต่อย่างไรก็ตาม สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ความจริงแล้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เซร์คิโอ อเกวโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางนักเตะเลือกที่จะไม่ต่อสัญญาเอง เพราะเขาเชื่อว่าถ้าเขายังอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปโอกาสในการลงสนามของเขาจะน้อยลงเรื่อย ๆ

และล่าสุดทางด้าน Mraca สื่อชั้นนำในประเทศสเปน ก็ได้ออกมาตีข่าวว่า

ในตอนนี้ บาร์เซโลนา ขึ้นเป็นทีมเต็งที่จะสามารถคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร มาร่วมทัพได้ เพราะทางทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ได้มีการติดต่อเรื่องค่าเหนื่อยและรายละเอียดต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญ เซร์คิโอ อเกวโร ก็ต้องการย้ายมาเล่นกับเพื่อนรักของเขาอย่าง ลิโอเนล เมสซี อีกด้้วย

ทั้งนี้ Mraca ได้รายงานต่อว่า การคว้าตัว เซร์คิโอ อเกวโร มาร่วมทัพในครั้งนี้ บาร์เซโลนา ไม่ต้องเสียเงินแม้แต่บาทเดียว เพราะ เซร์คิโอ อเกวโร จะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

#kao-sport #เซร์คิโอ อเกวโร #บาร์เซโลนา #ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit