พร้อมขึ้นสังเวียน ยอดมวย เทวดา เจอกันแน่มวยไทย 7 สี

พร้อมขึ้นสังเวียน-ยอดมวย-เทวดา-เจอกันแน่มวยไทย-7-สี

อีกหนึ่งข่าวที่กระตุ้นต่อมอยากชมของแฟนมวยชาวไทย คือการพบกันระหว่าง พระจันทร์ฉาย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม กับ กับ รณชัย ต. รามอินทรา

งานนี้เขาได้ซ้อมร่างกายและจิตใจให้แข็งแกร่ง พร้อมเผชิญหน้าบนเวทีมวยไทย 7 สี ซึ่งทางด้านยอดมวยเทวดาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองรู้สึกเสียเปรียบที่ต้องชกในพิกัด 124 ปอนด์ แต่ถึงกระนั้นทางด้านใจก็ยังสู้ไม่มีหวั่นและเตรียมฟิตซ้อมเพื่อลงสังเวียน

การลงสนามช่อง 7 ครั้งแรก

อีกทั้งการลงสังเวียนในครั้งนี้ เป็นการขึ้นชกบนเวทีหมอชิตครั้งแรก ทำให้อาจจะมีความตื่นเต้นไปบ้าง ซึ่งมวยไทย 7 สีนี้เป็นอีกหนึ่งเวทีที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย แต่ทางด้าน พระจันทร์ฉาย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม เพิ่งขึ้นเวทีนี้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาในวงการมวย ซึ่งจะมีการประทะกันในวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2564 ทางพระจันทร์ฉายได้กล่าวกับทีมสัมภาษณ์ว่าการฟิตซ้อมนี้ ทำติดต่อกันมาอย่างหนักตลอดระยะเวลา 3 เดือน โดยเทรนให้น้อง ๆ ในค่ายด้วย ส่วนตนเองก็ซ้อมไปพร้อม ๆ กันด้วย และมีแรงจูงใจอย่างมหาศาล ที่จะได้ขึ้นชกกับรณชัย เพราะว่าเป็นอดีตนักมวยที่ตนเองเคยเอาชนะมาได้แล้ว ที่เวทีมวยลุมพินีและครั้งนี้ก็อยากจะชนะอีกครั้ง จึงต้องทำการซ้อมอย่างหนักเลยทีเดียว ทางด้านรณชัยในการลงพิกัด 124 ปอนด์นี้ค่อนข้างเสียเปรียบเรื่องรูปร่างอยู่มากเลยทีเดียว และตามปกติแล้วเขาจะได้ลงในพิกัด 119 ปอนด์ แต่อย่างไรก็ตามไม่น่าจะเป็นเรื่องปัญหาใหญ่ เพราะว่าก็เคยชนะมาแล้วและครั้งนี้แน่นอนว่าก็จะทำให้เต็มที่ที่สุดและขอให้กรรมการมีการตัดสินอย่างซื่อสัตย์ตรงไปตรงมา แพ้ก็คือแพ้ชนะก็คือชนะ

เตรียมเงินอัดฉีดเต็มที่

ทางด้านเสี่ยแขก หัวหน้าค่ายมวย พีเค แสนชัยมวยไทยยิม ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นัดนี้เป็นนัดแรกในชีวิตของพระจันทร์ฉาย ที่จะได้ขึ้นในเวทีมวยไทย 7 เจ็ดสี ถึงแม้จะเสียเปรียบในเรื่องของน้ำหนักแต่ก็มั่นใจในตัวนักมวยคนนี้ และได้ทำการอัดฉีดเป็นจำนวนเงิน 50,000 บาทพร้อมทั้งพระเลี่ยมทองไอ้ไข่ 1 องค์ ถ้าหลังจากชกแล้วชนะก็จะมาตัดสินใจอีกทีว่าจะอัดฉีดอีกเท่าไหร่

ทางด้านแฟนมวยก็รอชมนักมวยรุ่นใหม่ ๆ ที่จะวาดลวดลาย แบบเต็มพลังกันได้เลย รองรองมันแน่ ๆ เพราะซ้อมหนักขนาดนี้

#kao-sport #แฟนมวยชาวไทย #ยอดมวยเทวดา #มวยไทย 7 สี

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.bugaboo.tv
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit