เรือถอนแค้น! บุกหักเลสเตอร์ 1-0 จี้ฝูงแต้มเดียว

เรือถอนแค้น!-บุกหักเลสเตอร์-1-0-kao-sport-image1

ทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ เป๊ป กวาดิโอล่า จัดทีมในระบบ 4-3-3 ให้ โรดรี้ จับคู่กับ อิลกาย กุนโดกัน ในแดนกลาง ส่วนแนวรุกส่ง แจ็ค กรีลิซ ลงประสานงานกับ เฟอร์ราน ตอเรส และ กาเบรียล เชซุส ตามเดิม เกมนี้ เรือถอนแค้น! คืน

เลสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เบรนดอน ร็อดเจอร์ เกมนี้ลงเล่นในระบบ 4-4-2 แผงมิดฟิลด์ให้ ยูริ ทีเลอมองส์ ลงคุมเกมร่วมกับ วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ โดยมี เจมส์ แมดดิสัน ยืนสูงคู่กับ เจมี่ วาร์ดี้

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 : เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สนาม : คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม กรรมการ : พอล เทียร์นี่ย์

นาที่6 : แบร์นาโด้ ซิลวา รับบอลที่ข้างเขตโทษด้านซ้าย พาแหวกไป 3 คน แล้วได้เปิดลึกไปที่เสาสอง กาเบรียล เชซุส วิ่งเข้าโหม่งเน้นๆ หน้ากรอบ 6 หลา แต่ยังติดเซฟ ได้ซ้ำดาบสอง จาก แบร์นาโด้  และดาบสามจาก กุนโดกัน แต่ยังติดบล็อกกองหลัง

นาทีที่8 : เลสเตอร์วางยาวๆจากแดนหลัง เจมี่ วาร์ดี้ สปีดไปเก็บบอลได้ที่ข้างเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะปาดเรียดลึกไปที่เสาสอง ฮาวีย์ บาร์นส์ ได้พุ่งสไลด์เข้ายิงที่หน้ากรอบ 6 หลา พร้อมๆกับ เอแดร์สัน

ที่พุ่งออกมาปิดมุม และติดเซฟ บอลยังไม่พ้นอันตราย แมดดิสัน เก็บบอลได้ที่สุดเส้นหลัง แล้วไหลตั้งให้ เอ็นดีดี้ วิ่งเข้าแปเน้นๆระยะ 12 หลา แต่ยังติดบล็อก ไค วอร์คเกอร์

เรือถอนแค้น! บุกหักเลสเตอร์ 1-0 จี้ฝูงแต้มเดียว

นาที19 : เลสเตอร์ พยายามเซ็ตบอล แต่ดันโดนฉกได้ แบร์นาโด้ ลากจากระยะ 30 หลา เอียงๆมาทางซ้าย ก่อนจะได้ปั่นระยะ 18 หลา วิถีบอลพร้อมมุดเสาซ้ายมือ แต่ยังติดเซฟชไมเคิล

นาที21 : ฟรีคิกระยะ 24 หลาที่ข้างเขตโทษด้านขวา กุนโดกัน ทำท่าจะเปิดพุ่งไปหน้าประตู แต่เลือกหักข้อมาแถวๆหน้าเขตโทษ แจ็ค กรีลิซ ได้วางเท้าแปเน้นๆ บอลเหินข้ามคานแบบได้ลุ้น

นาที47 : เจมี่ วาร์ดี้ ได้บอลตรงกลางสนาม พาลากมาถึงข้างเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะเปิดลึกไปที่เสาสอง และเป็น ฮาวีย์ บาร์นส์ ได้วิ่งเข้าโหม่งเน้นๆ ที่หน้ากรอบ 6 หลา เอแดร์สัน หมดสิทธิ์เซฟแล้ว แต่บอลดันไปชนคาน

นาที49 : แบร์นาโด้ ไปเสียบอลตรงกลางสนาม  เอ็นดีดี้ แย่งบอลได้ แล้วจ่ายทะลุช่องจังหวะเดียวให้ เจมี่ วาร์ดี้ วิ่งสอดไปรับบอลที่หน้าเขตโทษ พาหนีสองเซนเตอร์ของซิตี้ แตะหนีผู้รักษาประตู แล้วยิงโล่งๆเข้าไป แต่ทว่ากรรมการบอกว่าล้ำหน้า ยัง 0-0 เท่าเดิม

นาที62 : แจ็ค กรีลิซ ได้บอลที่ข้างเขตโทษฝั่งซ้าย ค่อยๆขยับจี้เข้าเขตโทษ แล้วไหลตั้งให้ เจา คันเซโล่ ได้กดจากระยะ 20 หลา บอลไปแฉลบกองหลัง แล้วไปเข้าทาง แบร์นาโด้ ซิลวา  ได้หวดด้วยซ้ายในกรอบ 6 หลา เป็นประตูไม่เหลือ “ทัพเรือ” ออกนำจนได้ 1-0

นาที76 : บอลสาดยาวจากแดนหลังของเลสเตอร์ จังหวะนี้ อิเฮียนาโช่ เก็บบอลได้ตรงกลางสนาม พาหนีไปจนถึงหน้าเขตโทษ แล้วไหลขึ้นหน้าไปทางซ้ายให้ ลุคแมน สปีดตามไปยิงระยะ 10 หลา แต่ยังติดเซฟ เอแดร์สัน ที่ออกมาปิดมุมเร็ว

จบเกม 90 นาที แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะไป 1-0 เก็บสามคะแนนเต็ม สะสมเป็น 9 คะแนน ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 1 คะแนน ส่วนทาง เลสเตอร์ ซิตี้ มี 6 คะแนน อยู่อันดับที่ 9

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#เรือถอนแค้น! #แมนเชสเตอร์ซิตี้ #เลสเตอร์ซิตี้ #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit