โด้ยิง 2 ป็อกบาจ่าย 2 ! ผีโหดครึ่งหลัง ยำนิวคาสเซิล 4-1

โด้ยิง-2-ป็อกบาจ่าย-2-!-kao-sport-image1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 ให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยืนเป็นหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย จาดอน ซานโช่ และ เมสัน กรีนวูด ส่วนแดนกลางวาง พอล ป็อกบา ปั้นเกมร่วทกับ บรูโน แฟร์นานเดส โด้ยิง 2

ทางฝั่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พวกเขามาเยือนด้วยระบบ 5-3-2 ให้ อัลลัน แซงต์ แม็กซิแม็ง ยืนหน้าคู่กับ โชเอลินตอน โดยมี มิเกล อัลมิรอน คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด กรรมการ : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ช่วงแรก เป็นทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้มากกว่า แต่ทว่ายังหาโอกาสยิงเหมาะไม่ได้ สกอร์เท่ากัน 0-0

นาที45+2 : เกมทำท่าจะจบครึ่งแรกแบบไม่มีประตู แต่แล้ว “ปีศาจแดง” ก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้ จากจังหวะที่ เมสัน กรีนวูด ได้บอลที่หน้าเขตโทษฝั่งซ้าย โยกเข้าเหลี่ยมเท้าซ้ายตามสูตร แล้วกดทันที บอลพุ่งเข้ากรอบ แล้วผู้รักษาประตูรับไม่อยู่ บอลกระฉอกมาเข้าทาง คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้ซ้ำจ่อๆเข้าไปไม่เหลือ สกอร์ขยับ 1-0

นาที56 : นิวคาสเซิล ได้สวนเร็ว มิเกล อัลมิรอน พากระชากมาทางซ้ายจนถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลมาทางขวาให้ แม็กซิแม็ง จิ้มต่อให้ ฆาเบียร์ มานกีโญ่ วิ่งเข้ากดเน้นๆที่หน้ากรอบ 6 หลา ส่งบอลเสียบเสาไกล เป็นประตูตีเสมอ 1-1

นาที62 : ลุค ชอว์ พาบอลจากกลางสนาม มาถึงระยะประมาณ 36 หลา แล้วเลือกจ่ายทะลุช่องออกทางซ้าย ให้ คริสเตียโน โรนัลโด้ วิ่งสอดไปรับบอลที่หน้าเขตโทษ ก่อนจะแตะเข้าไปในเขตโทษ แล้วสับด้วยซ้าย ที่หน้ากรอบ 6 หลา ส่งบอลลอดขาผู้รักษาประตูเข้าไป เป็นประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ และเป็นประตูขึ้นนำ 2-1 ของปีศาจแดง

เกมนี้ โด้ยิง 2 ลูกก็บชัยไปได้

โด้ยิง 2 ป็อกบาจ่าย 2 ! ผีโหดครึ่งหลัง ยำนิวคาสเซิล 4-1

นาที80 : จังหวะสวนเร็วของ แมนฯยู แต่ยังหาจังหวะยิงถนัดๆไม่ได้ พอล ป็อกบา เก็บบอลได้ที่หน้าเขตโทษฝั่งขวา แล้วไหลต่อให้ บรูโน แฟร์นานเดส ตรงกลาง ระยะ 27 หลา สบจังหวะไม่มีใครเข้า บรูโน เลยได้กดด้วยขวาเต็มๆ บอลพุ่งแรงเป็นจรวด มุดเสาซ้ายมือเข้าไปเลย ส่งให้ผีแดง ขยับหนีเป็น 3-1

นาที90+2 : พอล ป็อกบา ได้บอลที่หน้าเขตโทษ แล้วไหลเข้าไปในเขตโทษ จังหวะนี้ มาร์กซิยาล ข้ามหลอก บอลไหลไปถึง เจสซี่ ลินการ์ด แตะหลบกองหลัง 1 คน แล้วใช้สกิลเทพปั่นโค้งๆด้วยขวา ระยะ 12 หลา ส่งบอลเสียบเสาขวามือเข้าไปอย่างเด็ดขาด ส่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งขาด 4-1 และจบเกมด้วยสกอร์นี้ไปเลย

หลังผ่าน 4 เกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บได้ 10 คะแนน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ส่วนทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พวกเขามีแค่แต้มเดียว อยู่อันดับ 19

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#โด้ยิง2 #ผีโหดครึ่งหลัง #แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit