ลูคากูจัด 2 ! เชลซี เปิดบ้านขย้ำวิลล่า 3-0 แต้มทาบผี

ลูคากูจัด-2-!-เชลซี-เปิดบ้านขย้ำวิลล่า-kao-sport-image1

เชลซี ของกุนซือ โทมัส ทูเคิล เกมนี้ลงสนามในระบบ 3-4-2-1 ให้ โรเมลู ลูคากู ยืนเป็นหน้าเป้า ขนาบข้างซ้ายขวาด้วย ไค ฮาเวิร์ต และ ฮาคิม ซีเย็ค ส่วนแดนกลางให้ มาเตโอ โควาซิซ ปั้นเกมร่วมกับ ซาอูล ญีเกซ เกมนี้คาดว่า ลูคากูจัด 2 ลูกแน่นอน

ทางฝั่ง แอสตัล วิลล่า เกมนี้กุนซือ ดีน สมิธ จัดทีมในระบบ 5-3-2 แดนหน้าให้ แดนนี่ อิงค์ จับคู่กับ โอลลี่ วัตกินส์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 : เชลซี พบ แอสตัล วิลล่า

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ กรรมการ : สจวร์ต แอ๊ตต์เวลล์

นาทีที่10 : เชลซี ได้เตะมุมทางขวา โอดอยเปิดโค้งๆเข้าไปหน้าประตู บอลผ่านเสาแรกแบบไม่โดนใคร ผู้รักษาประตูก็ดันจั่วลม บอลตกพื้นไปแฉลบกองหลัง แล้วชนคานออกไป

นาที15 : มาเตโอ โควาซิซ พลิ้วหนีจากหน้าเขตโทษมาจนถึงกลางสนาม ก่อนจะจ่ายทะลุช่องยาวๆไปทางซ้าย จังหวะนี้ โรเมลู ลูคากู สปีดตามไปรับบอลหน้าเขตโทษ แตะ 1 จังหวะเข้าให้เข้าเหลี่ยมเท้าซ้าย หลอกจะกด แต่หักเข้าขวา เล่นเอากองหลังหลุดโค้งไปเลย แล้วได้ซัดระยะ 8 หลา ส่งบอลลอดขาผู้รักษาประตูเข้าไป “สิงห์บลู” ขยับออกนำ 1-0

นาที26 : จอห์น แม็คกินน์ แย่งบอลจากเท้าของ ซาอูล ได้ที่หน้าเขตโทษ ก่อนจะไหลเข้าในเขตโทษให้ โอลลี่ วัตกินส์ ล็อคหนีผู้รักษาประตู แล้วได้ยิงที่หน้ากรอบ 6 หลา ใครเห็นก็ว่าเข้า แต่ดัน ไปติดบล็อก ธิอาโก้ ซิลวา

นาที33 : วิลล่าได้ทุ่มไกลจากข้างเขตโทษฝั่งซ้าย บอลมาเข้าทาง ไทรอน มิงค์ ได้กดจากระยะ 13 หลา ติดเซฟเมนดี้ บอลเด้งไปเข้าทาง คอนซ่า ได้ซัดดาบสองจากระยะ 9 หลา แฉลบกองหลังกำลังจะลอยข้ามเส้น แต่เมนดี้ ยังผวาปัดออกไปได้

นาที49 : ลูคากู พยายามพาบอลขึ้นไปทางขวา แต่โดนดักทางได้ ทว่ากองหลังวิลล่า ดันจ่ายบอลกันไม่ดีเอง จังหวะจะคืนให้ผู้รักษาประตู ดันคืนเบาหวิว มาเตโอ โควาซิซ สปีดตามไปถึงบอลก่อน แล้วยกข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไปเลย “สิงห์บลู” หนีห่าง 2-0

ลูคากูจัด 2 เชลซี เปิดบ้านขย้ำ แอสตัล วิลล่า 3-0 แต้มทาบผี

นาที76 : โอดอย ได้จังหวะสับที่หน้าเขตโทษ บอลไปแฉลบกองหลัง แล้วไปเข้าทาง อลอนโซ่ ได้หมุนตัวกดด้วยซ้าย ระยะ 15 หลา บอลพุ่งผ่านเสาไกลออกไปแบบได้เสียว

นาที90+3 : อัซปิลิกูเอต้า ได้บอลที่ระยะ 36 หลาชิดริมเส้นฝั่งขวา พาลากไปถึงหน้าเขตโทษ แล้วไหลออกซ้ายไปให้ โรเมลู ลูคากู แต่งบอลเข้าเหลี่ยมเท้าซ้าย แล้วกดจากระยะ 17 หลา ส่งบอลหายวับเข้าประตูไปเลย เป็นประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ และส่ง ” สิงห์บลู” ปิดเกมด้วยสกอร์ 3-0

ลูคากูจัด 2

ผ่าน 4 นัด เชลซี เก็บสะสมได้ 10 คะแนน เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำจ่าฝูงร่วมกัน ส่วนทาง แอสตัล วิลล่า มีแค่ 4 คะแนน อยู่อันดับ 12

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#ลูคากูจัด2 #เชลซี #แอสตัลวิลล่า #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit