โรเมโร่ หมดสัญญา ผีเตรียมหานายด่านใหม่

โรเมโร่-kao-sport-image1

โรเมโร่ นายด่าน “ทัพปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังที่จะหมดสัญญา หลังจบฤดูกาลนี้

โรเมโร่ นายด่าน “ทัพปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังที่จะหมดสัญญา หลังจบฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมองหา ผู้รักษาประตูคนใหม่ เพื่อมาเป็นมือ 3 ของทีม หลังจบฤดูกาลนี้  และสโมสรไม่มีความต้องการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป ประกอบกับเจ้าตัวต้องการลงเล่นมากกว่าที่เป็นอยู่ หลังจากนั่งตบยุงที่โอลแทรฟฟอร์ดมานานพอสมควร

โรเมโร่ หมดสัญญา ผีเตรียมหานายด่านใหม่ มาแทนที่มือ 3 ที่จะขาดหายไป

โดยเป้าหมายแรกของพวกเขา เล็งไปที่ แซม จอห์นสโตน อดีตเด็กปั้นของพวกเขา ที่ปัจจุบันเป็นมือ 1 ของ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน ทีมอันดับ 19 ในพรีเมียร์ลีก และปัจจุบันติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาเกธ ซึ่งในกรณีนี้มีโอกาสเกิดขึ้นน้อย เพราะเจ้าตัว พึ่งจะอายุแค่ 28 ปี หากจะมานั่งรอโอกาสต่อจาก ดาวิด เดเคอา มือ 1 และ ดีน เฮนเดอร์สัน มือ 2 คงจะไม่เหมาะ

แซม จอห์นสโตน อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2009 ถูกดันขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในปี 2011 จากนั้นถูกส่งไปเก็บเลเวลกับ โอลแฮม แอธเลติ ,วอลซอลล์ ,เยโอวิล ทาวน์ ,ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ ,เปรสตั้น ,แอสตัล วิลล่า และสุดท้าย ถูกขายขาดมาให้กับ เวสบรอมวิช ในปี 2018 และสามารถยึดมือ 1 ของทีมในฤดูกาล 2017/2018 ซึ่งตอนนั้น อยู่ในลีกเดอะแชมป์เปียนชิพ ก่อนจะพาทีมเลื่อนชั้นมาสู่พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลล่าสุด ผ่านการลงเล่นเยาวชนทีมชาติอังกฤษ ไล่ตั้งแต่ U16 U17 U19 และ U20 ปัจจุบันติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ไปแล้ว แต่ยังไม่ได้ลงสนาม

ส่วนเป้าหมายที่ 2 พวกเขาเล็งไปที่ ทอม ฮีตั้น ผู้รักษาประตู วัย 35 ปี ของแอสตัล วิลล่า พี่ปัจจุบันเป็นมือสองของทีม ต่อจาก เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ซึ่งในรายนี้มีโอกาสเป็นไปได้มากกว่า เพราะอายุมากแล้ว และปกติก็เป็นสำรอง “ทัพสิงห์ผยอง” อยู่แล้ว

ทอม ฮีตั้น อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2002 ก่อนจะถูกดันขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ในปี 2005 หลังจากนั้น ถูกส่งตัวไปให้หลายทีมยืมตัว ไล่ตั้งแต่  สวินดอน ทาวน์ ,คาร์ดิฟ ซิตี้ ,รอยัล อันสเวิร์ป ,ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์,โรชเดล และ วีคอมป์ สุดท้าย ถูกขายขาดไปให้ คาร์ดิฟ ซิตี้ ในปี 2010 ก่อนจะมาได้ดิบได้ดีกับ เบิร์นลีย์ ในลีกแชมป์เปียนชิพ ยึดเบอร์หนึ่งของทีมอยู่ 4 ปี พาทีมเลื่อนชั้น และตกชั้น ถึงสองรอบ และปัจจุบัน เป็นมือ 2 ของ แอสตัล วิลล่า

โดยสถานการณ์ในทีมตอนนี้ ดาวิด เดเคอา ถูกกดดันโดย ดีน เฮนเดอร์สัน อย่างหนัก เพราะทุกครั้งที่เขาได้โอกาสลงสนาม มักจะโชว์ผลงานได้ดีอยู่เสมอ จนหลายคนเรียกร้องให้ โอเลย์ กุนนาร์ โซลชา มอบตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดีน เฮนเดอร์สัน แทน

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #โรเมโร่ #พรีเมียร์ลีก #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit