มวยไทยคู่เอก ปราบศึก ปะทะ ปิ่นเพชร ปราบศึกคว้าชัยไปได้อีกครา

มวยไทยคู่เอก-ปราบศึก-ปะทะ-ปิ่นเพชร-ปราบศึกคว้าชัยไปได้อีกครา

อีกหนึ่งมวยคู่เอกนำรายการศึกจ้าวมวยไทย โดยเป็นการปะทะกันระหว่าง ปราบศึก สีโอปอล และ ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ พิกัด 138 ปอนด์ อัตราเปิดสนาม ปราบศึก ต่อ 5-4 ในยกเเรก

ซึ่งการพบกันของทั้งคู่นี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดยทั้ง 2 เคยปะทะกันมาเเล้วครั้งหนึ่ง โดยในครั้งนั้นปราบศึกเคยคว้าชนะมาก่อน

ช่วงต้นเกม

ต่างฝ่ายต่างดูเชิงกันไปก่อน และเมื่อสบพบจังหวะก็พยายามหาทางรุกบ้างในบางครั้ง การออกอาวุธแต่ล่ะครั้งนี้ถือว่าสะใจผู้ชม เนื่องจากว่าเป็นมวยใหญ่ดังนั้นการอาวุธห้ำหั่นคู่ต่อสู้เเต่ละทีจึงเสียงดังฟังชัด การออกอาวุธในเเต่ละครั้งนั้นหนักเป็นอย่างยิ่ง

ยก 2 แทงเข่ากระฉากจังหวะ

ในคราวนี้ปราบศึกได้ตัดสินใจโยนเข่าลอยเต็มหน้าอกคู่ต่อสู้ จนถึงขนาดทำให้มีอาการ ทางด้านกรรมการนับ 8 ก่อนกลับมาเดินหน้าต่ออีกครั้ง ในช่วงราคาไหลอย่างต่อเนื่อง ปราบศึก 5-1 และจากการพ่นพิษเข้าช่วงกลางยกอย่างแรง จึงทำให้ปิ่นเพชรมีอาการช้ำใน ทางด้านปราบสบโอกาสจึงเร่งปิดเกมทันที ด้วยการเดินไล่ถลุงอย่างไม่หยุดหย่อน มีอะไรงัดมาจนหมดไม่มีกั๊กทั้งหมัดเท้าเข่าศอกถาโถมโจมตี แบบแทบไม่เปิดช่องว่างให้หายใจ คราวนี้ราคาไหล่ต่ออย่างรุนแรงปราบศึก 15-1

ปลายยก

ทำให้ผู้ชมลุ้นอีกครั้งเมื่อ ปิ่นเพชร ตั้งสติรวบรวมพลังพยายามประคองเกม ให้ยาวต่อไปไม่ยอมร่วงง่าย ๆ ออกหมัดออกเเข้งเหมือนกัน ปิ่นเพชรแม้จะรู้ว่าตนเองเป็นรองแต่ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความพยายามอย่างหนัก เดินหน้าเข้าหาพร้อมทั้งสาดเเข้งต่อยล่างสลับบน ทางด้านปราบศึกเหมือนไผ่ลู่ลมไม่ปะทะด้วย แต่หาจังหวะดักเตะดักเเทงและพยายามออกอาวุธหนัก ๆ

ยกสุดท้ายปิ่นเพชรที่ตกเป็นรองอย่างมากแต่ใจก็ยังไม่ยอม เดินหน้าไล่ต่อยหมัดฟันศอก งัดอะไรได้เอาออกมาใช้ให้หมดจนกระทั่งได้รับเสียงเฮยกย่องหัวใจ จนถึงขนาดทำให้ปราบศึกเกิดเเผลเเตกบริเวณหางคิ้วขวา เลือดแดงไหลอาบเป็นทาง เเต่ปราบศึกก็ยังคงประคองสติอยู่ไม่เข้าปะทะด้วย ใช้กลยุทธ์เดิมเตะดักหาโอกาสเทง สุดท้ายในช่วงปลายยกปราบศึก เป็นฝ่ายชนะคะแนนไป ทางด้านปิ่นเพชรแม้จะแพ้เป็นครั้งที่ 2 แต่ก็ได้ใจผู้ชมไปเต็ม ๆ

#kao-sport #ปราบศึก #ปิ่นเพชร #มวยไทยคู่เอก

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.siamsport.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit