สุดแสบ ศรีสะเกษ ไล่บี้ ขวัญไทย ยกธงขาวในยก 4

อีกหนึ่งศึกนัดเปิดสนาม WP Boxing ประจำปี 2021 ที่ทำเอาแฟนมวยหลาย ๆ คนถึงกับตะลึง โดยการแข่งขันในครั้งนี้มีการจัดงานวันที่ 13 มีนาคม 2564 เป็นการพบกันระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก WBC 2 สมัย ปะทะกับ ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง อดีตแชมป์โลก WBA

งานนี้มีเดือด!

สิ้นเสียงระฆังดังยกแรกเดินหน้าสั่งลุย เจ้าแหลม ออกหมัดรัว ๆ แบบไม่ยั้งแรงดีไม่มีตก ทางด้านขวัญไทยเองก็ไม่ยอมง่าย ๆ พยายามออกหมัดโต้เป็นระยะ ๆ ซึ่งเป็นการเลี้ยงไปเรื่อย ๆ ไม่มีฝ่ายไหนเร่งเกมอย่างเห็นได้ชัดเท่าไหร่ โดยนัดนี้เป็นนัดอุ่นเครื่องเท่านั้น ก่อนที่จะไปลงสังเวียนชิงแชมป์โลกใน พิกัด 115 ปอนด์ จำนวนทั้งสิ้น 10 ยก

ยกที่ 2

มาถึงในยกนี้ทางด้าน ศรีสะเกษ เป็นผู้ครองความได้เปรียบ เดินหน้าอย่างมีจังหวะพร้อมทั้งออกหมัดสลับบนและล่าง แสดงให้เห็นถึงแผนการที่เตรียมเป็นอย่างดี จนกระทั่งขวัญไทยเริ่มแสดงอาการให้เห็น

ยกที่ 3

คราวนี้เริ่มเข้าสู่ช่วงระห่ำมากยิ่งขึ้น เมื่อเจ้าแหลมใส่เต็มกำลัง คนดูถึงกับเชียร์ไม่หยุดและเป็นช่วงที่ตื่นเต้นมากที่สุด ของการแข่งขันในครั้งนี้ เขาออกหมัดและต่อยไม่ยั้ง ในช่วงใกล้หมดยกขวัญไทยล้มลงไป กรรมการนับถึง 8 แต่แล้วเสียงระฆังก็ดังขึ้นและช่วยเขาไปได้ในยกนี้

ยกที่ 4

เจ้าแหลมยังลุยไม่หยุดไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน เดินดุ่ม ๆ ไล่ต้อนขวัญไทย จนกระทั้งติดมุมปิดสนิทบวกกับหมดแรง จนกระทั่งต้องขอยอมแพ้ไปในที่สุด ทำให้งานนี้ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เป็นฝ่ายชนะน็อกไปได้ท่ามกลางเสียงไชโยโห่ร้องของบรรดาแฟน ๆ ข้างสนาม  

โดยในไฟต์ต่อไป ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น รอขึ้นชิงแชมป์โลก กับผู้ชนะซึ่งก็ต้องไปลุ้นอีกทีว่าจะเป็นใครระหว่าง ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า หรือ โรมัน กอนซาเลซ และแน่นอนจากการแข่งขันในครั้งนี้ ยิ่งทำให้แฟนมวยปลื้มศรีสะเกษมากขึ้นเข้าไปอีก และหวังว่าไม่ว่าเขาจะท้าชกกับใครก็ขอให้มีการแข่งขันมัน ๆ และสนุก ๆ แบบนี้มาให้ได้รับชมกัน และแน่นอนยังขอให้เข้าชนะด้วย

#kao-sport #ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น #ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง #WP Boxing

ขอขอบคุณภาพจาก

  • mgronline.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit