ออสการ์ เปิดใจอยากกลับมาแขวนสตั๊ดกับ เชลซี

ออสการ์-เปิดใจอยากกลับมาแขวนสตั๊ดกับ-เชลซี

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ของ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี อย่าง ออสการ์ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับแบบลูกผู้ชายว่า เขามีความต้องการที่จะย้ายกลับไปแขวนสตั๊ดกับอดีตต้นสังกัดอย่าง เชลซี

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง talkSPORT ว่า

ออสการ์ อดีตห้องเครื่องของ “สิงห์บลูส์”ที่ตอนนี้ ค้าแข้งอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซุปเปอร์ ไชนีช ได้ออกมายอมรับว่า เขาอยากที่จะย้ายกลับไปแขวนสตั๊ดที่ถิ่น “สแตมฟอร์ด บริดจ์แ กับอดีตต้นสังกัดอย่าง เชลซี

สำหรับ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวบราซิเลียน วัย 29 ปี อย่าง ออสการ์

ในช่วงที่เขายังค้าแข้งอยู่ใน ทัพ “สิงห์บลูส์” เขาสามารถทำผลงานกับทีมได้อย่างสุดยอดมาก ๆ ในช่วงเวลา 5 ฤดูกาล โดยเขาสามารถยิงประตูให้กับ เชลซี ไปได้ถึง 38 ประตู กับอีก 37 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 203 นัดรวมทุกรายการ ก่อนที่เขาจะตัดสินใจย้ายออกจากทัพ “สิงห์บลูส์” มาค้าแข้งในประเทศจีน กับ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,500 ล้านบาท

นอกจากผลงานการทำประตูกับแอสซิสต์ของเขาแล้ว ออสการ์ ก็ยังได้ฝากแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ลีก คัพ 1 สมัย และยูโรป้า ลีก อีก 1 สมัย ไว้ที่ ถิ่น “สแตรมฟอร์ด บริดจ์” อีกด้วย

“ผมคิดถึงการปิดฉากชีวิตค้าแข้งที่เชลซี พเราะผมมีช่วงเวลาที่ดีมาก่อนตอนที่อยู่เชลซี” ออสการ์ เริ่มเปิดใจผ่าน talkSPORT

“เชลซีช่วยให้ผมพัฒนาขึ้นมาก และให้ผมได้ทำในสิ่งที่ผมฝันมาตลอด นั่นคือการได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาช่วยให้ผมได้เล่นในฟุตบอลโลก และได้แชมป์พรีเมียร์ลีกด้วย

“ผมมีเพื่อนมากมายที่เชลซี ถ้าผมมีโอกาสจะปิดฉากชีวิตค้าแข้งที่เชลซี มันก็คือความฝันสำหรับผม แน่นอน เชลซีไม่ชอบซื้อนักเตะอายุมาก ๆ เท่าไหร่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะพวกเขาคือทีมชั้นนำของยุโรป แต่ผมจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อจะฟิตพอจะได้ไปแขวนสตั๊ดที่นั่น”

#kao-sport #ออสการ์ #เชลซี #เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.bloggang.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit