รอย คีน แนะ เคน ย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่

รอย-คีน-แนะ-เคน-ย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่

ตำนานมิดฟิลด์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง รอย คีน ได้ออกโรงแนะนำให้ แฮร์รี เคน ย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อหาโอกาสคว้าแชมป์มาประดับบารมี

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

รอย คีน อดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แนะให้ แฮร์รี เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อำลา ทัพ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อหาแชมป์มาครองให้สมกับเป็นนักเตะแนวหน้าของโลก

สำหรับ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อย่าง แฮร์รี เคน ตั้งแต่ที่เขาย้านมาค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เขายังไม่เคยที่จะได้จับถ้วยแชมป์เลยแม้แต่ครั้งเดียว ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนั้น ๆ เขาจะสามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำก็ตาม

โดยก่อนหน้านี้ แฮร์รี เคน ก็ได้ออกมาเปรย ๆ ว่าเขาอาจจะย้ายออกจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เพื่อไปหาโอกาสในการคว้าแชมป์ กับสโมสรอื่น ๆ โดยในช่วงเวลานั้น แฮร์รี เคน ก็ถือว่าเป็นนักเตะที่เนื้อหอมมาก ๆ คนนึง ในยุโรป เพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด รวมถึง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่างก็ให้ความสนใจในตัวของเขา แต่ทว่าก็ต้องล้มเลิกความคิดไป เพราะทาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้เรียกค่าตัวของเขาที่สูงถึง 200 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

และล่าสุดทางด้าน รอย คีน อดีตกองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ของ แฮร์รี เคน ว่า

“ถ้าเขาอยากเป็นนักเตะระดับโลก เขาต้องอยากที่จะคว้าแชมป์มาครอง” คีน เปิดใจผ่านทาง  ITV

“ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กำลังเจอกับเกมสำคัญของพวกเขา พวกเขามีเกมนัดชิงชนะเลิศคือ ลีกคัพ แต่พวกเขาจะจบที่ท็อปโฟร์หรือไม่ ไม่มีใครรู้ ซึ่งมันส่งผลต่ออนาคตของ แฮร์รี เคน แน่นอน”

“ในตอนนี้ แฮร์รี เคน ยังมีสัญญาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ถ้าผมเป็นเขา ผมคิดว่าควรที่จะต้องย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์รายการใหญ่ เขาจะทำแบบนั้นไม่ได้ที่ท็อตแน่ม ผมยืนยันได้เลย”

ทั้งนี้ สำหรับ แฮร์รี เคน เขาเหลือสัญญาค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพียงแค่ปี 2024 เท่านั้น

#kao-sport #รอย คีน #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #ตำนานมิดฟิลด์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • mthai.com/sport/31278.html
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit