เจสซี ลินการ์ด เตรียมย้ายซบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

เจสซี ลินการ์ด เตรียมย้ายซบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

เมื่อไม่นานนี้ ได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ ว่า ในขณะนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว เจสซี ลินการ์ด ย้ายซบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัวราว  ๆ 1,000 ล้านบาท

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง The mirror ว่า ในขณะนี้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว เจสซี ลินการ์ด

แนวรุกสัญชาติอังกฤษ ย้ายร่วมทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ พร้อมกับจะเซ็นสัญญา 3 ปี บวกออปชั่นเสริมอีก 1 ปี

สำหรับ มหาเทพ เจสซี ลินการ์ด ในซีซั่นนี้เขาต้องพบกับสถานการณ์ที่ยากลำบากเป็นอย่างมาก ในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” เพราะตลอด 13 เกม ที่ผ่านมาในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขาไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามรับใช้ “ปีศาจแดง” เลยแม้แต่เกมเดียว

จนทำให้เมื่อไม่นานนี้ เขาต้องแจ้งกับเอเย่นต์ของเขา ให้หาสโมสรใหม่ให้เขาเล่น โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก็มีหลากหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของเขา ไม่ว่าจะเป็น อาแอส โรมา จากศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

ลิงกาก! เผยสถิติสุดพินาศของ 'เจสซี่ ลินการ์ด' ในรอบปีที่ผ่านมา

หรือ เรอัล โซเซียดาด จากศึก ลาลีกา สเปน หรือสโมสร ฟูแลม และ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน ในประเทศอังกฤษ แต่เขาก็ไม่ได้สนใจข้อเสนอเหล่านั้น

ซึ่งล่าสุดที่ผ่านมาก็ได้มีรายงานจาก The mirror สื่อชื่อดังในเมืองผู้ดีว่า ในขณะนี้ ข้อตกลงระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้บรรลุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทำให้ เจสซี ลินการ์ด จะย้ายออกจากรั้ว “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ไปเป็นนักเตะใหม่ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ ในเดือนมกราคมนี้

ลุยตลาด JLINGZ! แบรนด์เสื้อผ้าของ เจสซี่ ลินการ์ด - ขอบสนาม

ทั้งนี้ สำหรับค่าตัวของ เจสซี ลินการ์ด แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดThe mirror ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขามีค่าตัวอยู่ที่ราว ๆ 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท

โดยทาง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้มอบสัญญาในระยะยาวถึง 3 ปี ให้กับเขาอีกด้วย

#kao-sport #เจสซี ลินการ์ด#เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด#ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • sport.mthai.com

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit