เรอัล มาดริด เตรียมคว้า เควิน เดอ บรอยน์ สร้างสรรค์เกมรุก

เรอัล มาดริด เตรียมคว้า เควิน เดอ บรอยน์ สร้างสรรค์เกมรุก

เมื่อไม่นานนี้ ได้มีรายงานจาก Mraca สื่อชั้นนำในแดนกระทิงดุ ว่าในขณะนี้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมล็อกเป้าที่จะคว้าตัว เควิน เดอ บรอยน์ มาร่วมทัพ ให้ได้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ เพื่อแก้ปัญหาในแนวรุกที่กำลังวิกฤต

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศสเปน อย่าง Mraca ว่า ในตอนนี้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ยอดสโมสรมหาอำนาจในศึก ลาลีกา สเปน ที่มี ซีเนดีน ซีดาน กุมบังเหียนอยู่

กำลังมีความสนใจที่จะดึงตัว เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแก้ปัญหาในเรื่องของเกมรุก ในถิ่น “ซานติอาโก้ เบร์นาเบว” ที่กำลังอยู่ในช่วงที่วิกฤตสุด ๆ

สำหรับ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ของทีม ตัดสินใจปล่อยตัว ฮาเมส โรดิเกรซ, แกเร็ธ เบล และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีม

พวกเขาก็ไม่มีนักเตะที่สามารถปั้นเกมรุกได้ดีเท่า 3 คนนี้ อีกเลย ทำให้ในตอนนี้ เกมรุกของ “ราชันชุดขาว” ดูไม่ดุดันเหมือนเคย

ภูมิใจในตัวลูก! พ่อเผยไม่คิดว่า'เดอ บรอยน์'จะมาไกลได้ขนาดนี้ | Goal.com

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซีเนดีน ซีดาน ก็พยายามที่จะหานักเตะในตำแหน่ง เพลย์เมกเกอร์ เข้ามาสู่ทีม เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ 3 คีย์แมนของทีม

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ได้ให้ความสนใจไปยัง เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง บรูโน แฟร์นันเดซ แต่ก็ได้ถูก โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ปฎิเสธข้อเสนอไป

ซึ่งล่าสุดก็ได้มีรายงานจาก Mraca ว่าในขณะนี้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้มีความสนใจในตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ยังเทพไม่พอ ! เดอ บรอยน์ ชี้ กำลังอยู่ในช่วงค้นหาจังหวะของตัวเอง | 90min

โดยพวกเขาพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,000 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัวเขาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ เพื่อแก้วิกฤตในเรื่องของเกมรุก ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ Mraca ได้เปิดเผยว่า ค่าฉีกสัญญาของ เควิน เดอ บรอยน์ มีมูลค่าอยู่ที่ราว ๆ 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,000 ล้านบาท

#kao-sport #เควิน เดอ บรอยน์ #เรอัล มาดริด#ข่าวฟุตบอล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • thebangkokinsight.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit