อาร์เตต้าปลื้ม! แฟนบอลยังหนุน เชื่อมีผลต่อฟอร์มลูกทีม

อาร์เตต้าปลื้ม-แฟนบอลยังหนุน-kao-sport-image1

อาเซน่อล ลงเล่นในฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา พวกเขาเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ เวสบรอมวิช อัลเบี้ยน 6-0 โดยเกมนี้ เอเมริค โอบาเมยอง ดาวยิงกัปตันทีม สามารถทำแฮตทริคได้ ทำเอา อาร์เตต้าปลื้ม

ชัยชนะในเกมนี้ เป็นชัยชนะเกมแรกของ อาเซน่อล หลังแพ้ในพรีเมียร์ลีก 2 นัดรวด ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า ได้ออกกมาขอบคุณแฟนบอล ที่ยังคงหนุนหลังทีมอยู่เสมอ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมกลับมาคว้าชัยชนะ ผ่านทาง football.london

“ความสามัคคีที่นักเตะปืนใหญ่ได้แสดงออกมา มันสื่อให้เห็นว่า พวกเขาอยากพาทีมมูฟออนมากแค่ไหน พวกเขาทำในสิ่งที่คู่ควรที่จะได้รับเสียงเชียร์ มันยอดเยี่ยมมากที่แฟนบอลตามมาเชียร์เราในเกมกลางสัปดาห์ด้วยจำนวนที่มากมายขนาดนี้ และตอนนี้เราต้องไปโฟกัสกับการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

ทำให้ อาร์เตต้าปลื้ม ในฟอร์มการเล่นของลูกทีม

อาร์เตต้าปลื้ม แฟนบอลยังหนุน เชื่อมีผลต่อฟอร์มลูกทีม ที่เอาชนะไปได้ 6-0

เกมนี้ เอเมริค โอบาเมยอง กลับมาลงสนามนัดแรกของฤดูกาล ซึ่งเขาจัดการยิงคนเดียว 3 ประตู ซึ่งกุนซือเลือดสเปนกล่าวว่า

“เกมนี้ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับทีมเราได้มาก นักเตะบางคนก็พึ่งจะได้ลงสนามนัดนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาล เอเมริค โอบาเมยอง เขาพึ่งหายจากอาการโควิด พอได้โอกาสลงเล่น ก็ยิงได้ 3 ประตูเลย มันช่วยสร้างความมั่นใจกับเขาได้เป็นอย่างมาก”

นอกจากนั้นแล้ว มิเกล อาร์เตต้า ยังเชื่อว่า แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมในสนาม มีผลต่อฟอร์มการเล่นของดาวยิงทีมชาติกาบองอยู่ไม่น้อย

“แน่นอนมันมีผลกับการเล่นของเขา เขาเป็นนักเตะอารมณ์ดี ต้องการสื่อสารกับผู้คน และแฟนบอลอยู่ตลอดเวลา เราได้เห็นเขาทักทายแฟนบอลตอนที่เดินออกจากสนาม มันส่งผลดีต่อเขามากพอสมควร”

ทางด้าน เอเมริค โอบาเมยอง ได้กล่าวกับ Sky Sport ว่า “มันยอดเยี่ยมมาก เราดีใจมากที่ชนะในเกมนี้ มันช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับเราเป็นอย่างดี แน่นอนว่าทีมของเรายังใส่เต็มร้อย และพร้อมทำทุกอย่างเพื่อแฟนบอล และหวังว่าผลจากเกมนี้ จะช่วยให้เราทำผลงานได้ดีในเกมต่อๆไป ซึ่งเราก็ยังต้องทำหน้าที่กันอย่างหนักเช่นเดิม”

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#อาร์เตต้าปลื้ม #อาเซน่อล #โอบาเมยอง #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit