5 รุ่น ไม้เทนนิส ที่น่าหามาใช้สำหรับการเริ่มต้นที่ดี

ไม้เทนนิส 5 รุ่น ที่นำมาแนะนำและคัดมาเป็นอย่างดี สำหรับการเริ่มต้นที่ดี

ไม้เทนนิส สำหรับคนเล่นกีฬาเทนนิส ควรหามาใช้ รับรองได้ว่าจะได้ใช้งานยาวๆและมีคุณภาพที่สุด ซื้อครั้งเดียวอยู่ยาว ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย เพื่ออนาคตและความหวังของชาติไทย ซึ่งหากจะพูดถึงความโด่งของกีฬาชนิดนี้ก็คงย้อนไปช่วงยุค 2000 โดยได้รับความนิยมอย่างที่สุดจากนักเทนนิสระดับโลกชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น บอล ภาราดร ศรีชาพันธุ์ และ แทมมี่ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสชายหญิงที่โด่งดังไปไกลในการแข่งขันระดับโลกหลายรายการ และในปัจจุบันก็ยังไม่มีนักเทนนิสยุคใหม่ๆถือกำเนิดขึ้นมาเลย

ไม้เทนนิส 5 รุ่น ที่นำมาแนะนำและคัดมาเป็นอย่างดี

1.YONEX รุ่น EZONE 98 ราคา 4,275 บาท เป็นไม้เทนนิสที่เพิ่มพลังให้กับผู้เล่น และด้วยเทคโนโลยี ISOMETRIC ซึ่งจะช่วยทำให้มาใช้ทำให้จุดที่พอดีที่สุดเพิ่มขึ้นอีก 7 % ผู้เล่นจะสามารถแม่นยำขึ้นมาก โดยเฉพาะการตีแบบ Spin ที่จะเพิ่มพลังการตีได้หนักหน่วงมากขึ้น วัสจะใช้เป็นดุกราไฟต์ที่มีความแข็งแรง ใช้กันไปยาวๆได้จนไปถึงระดับมือโปรเลยทีเดียว

2. Wilson รุ่น Blade 98L ราคา 9,500 บาท เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่นักกีฬาระดับอาชีพใช้ในการแข่งขันรายการแกรนด์สแลสำหรับจุดเด่นของรุ่นนี้คือมีน้ำหนักที่เบากว่าปกติ เพื่อคุณโดยเฉพาะ และยังมีเทคโนโลยี Countervail ที่ได้เอามาใช้ในการลดแรงสั่นสะเทือนของไม้ลง และทำได้กว่า 30 เปอร์เซ็นต์ เพื่อการควบคุมและการรับลูกที่ดีเยี่ยม

3. Wilson รุ่น PRO STAFF 97L ราคา 17,900 บาท เป็นไม้เทนนิสที่ Roger Federer เลือกใช้ และยังได้ทำการร่วมออกแบบกับแบรนด์ Wilson อีกด้วย จึงทำให้ไม้รุ่นนี้กลายเป็นรุ่นยอดนิยมไปโดยปริยาย โดยไม้จะเน้นไปที่น้ำหนักที่เบาขึ้น แต่ยังให้พลังในการตีมากขึ้น และรวมไปถึงการควบคุมลูกทั้งรุกและรับ

4. Head รุ่น Graphene 360 Speed Pro ราคา 8,490 บาท เป็นไม้เทนนิสที่มีพลัง และความคล่องตัวสูง และยังเพิ่มความแข็งแรงให้กับส่วนของคอ และไม้ เหมาะกับคนที่มือหนักตีมันส์ และการควบคุมนั้นก็จำเป็นจะต้องใช้พลังงานเยอะมากขึ้นหน่อย แต่บอกเลยว่าเดือดถ้าลงสนาม และยังเป็นไม้ที่ นักเทนนิสระดับโลกอย่าง Novak Djokovic เลือกใช้อีกด้วย

5. Babolat รุ่น Pure Strike 7,500 บาท สำหรับไม้เทนนิสรุ่นนี้จะมีจุดเด่นในเรื่องเกมรับ ทั้งพลังงานและการควบคุมลูก ที่จะทำให้การเล่นมีประสิทธิภาพ และความสมดุลของไม้อยู่ในระดับสูง น้ำหนักของไม้จะอยู่ที่ 320 กรัม

#kao-sport #ไม้เทนนิส #กีฬาเทนนิส #นักเทนนิส

ขอขอบคุณภาพจาก

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit