ถ้าไม่แพง! โจ โคล แนะ เชลซี คว้า ลูกากู ร่วมก๊วน

ถ้าไม่แพง! โจ โคล แนะ เชลซี คว้า ลูกากู ร่วมก๊วน

อดีตนักเตะตัวเก่งของ ทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี อย่าง โจ โคล ได้ออกมาแนะนำให้ต้นสังกัดของเขา คว้าตัว โรเมลู ลูกากู มาร่วมทัพ ให้ได้ ถ้าหากค่าตัวของแข้งรายนี้ ไม่สูงเกินไป

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

โจ โคล อดีตนักเตะของ เชลซี ได้ออกมาแนะนำให้ อดีตต้นสังกัดของเขา รีบคว้าตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทัพ ถ้าหากค่าตัวของดาวเตะชาว เบลเยี่ยม ไม่สูงจนเกินไป พร้อมฟันธงว่า ติโม แวร์เนอร์ จะเป็นทีเด็ดของ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

สำหรับ ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของ โรเมลู ลูกากู เมื่อไม่นานนี้ ได้มีรายงานออกมาว่า

พวกเขากำลังเผชิญกับปัญหาด้านการเงิน จนทำให้ต้องปล่อยตัว อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีมออกไป ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่า โรเมลู ลูกากู อาจจะเป็นคนต่อไปที่ถูกขายออกจากทีม

“ผมคิดว่าแวร์เนอร์ก็ยังเป็นนักเตะคุณภาพแบบที่เชลซีต้องการ แต่ถ้าลูกากูได้ราคาที่เหมาะสม เชลซีก็ควรคว้าตัวเขามา”

 “เขาเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าชั้นนำ และทุกทีมจะเสริมทัพในปีนี้ การจะได้แชมป์ คุณต้องมีตัวเลือก และผสมผสานนักเตะทีมีลักษณะแตกต่างกันเพื่อชัยชนะ”

“การไปต่อต้านแวร์เนอร์มันผิดทั้งหมด ถ้าลองดูจากวิธีการเล่นของเป๊ป ไม่มีระบบไหนที่ไม่มีจุดอ่อน เป๊ปมีวิธีการเล่นที่แน่นอนแบบหนึ่ง ถ้าคุณรับมือมันอย่างถูกต้อง จ่ายบอลจังหวะแรกหรือจังหวะสองให้นักเตะที่รวดเร็วและมีความหลักแหลมแบบแวร์เนอร์ คุณจะหาพื้นที่ได้เมื่อถึงจุดหนึ่ง

“ในความคิดของผม แวร์เนอร์อาจจะได้เป็นตัวจริง และเขาจะเป็นนักเตะที่ทำอันตรายแมนฯ ซิตี้ เราได้เห็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคนมาเล่นในประเทศนี้และเจอปัญหา แถมปีนี้ยังเป็นปีของโควิดอีก ซึ่งทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับทุกๆ คน แต่มันก็ยังมีสัญญาณในเชิงบวกตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อดูว่าเขามีผลต่อเกมมากแค่ไหน

“ผมคิดว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ดีของเชลซี แต่เขาก็ต้องอาศัยความพยายามด้วย”

เขียนโดย : Pun Ratchaphon

#kao-sport #โจ โคล #อินเตอร์ มิลาน #โรเมลู ลูกากู

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit