เสมาเพชร ปะทะ บู๊ กุหลาบดำ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เสมาเพชร ปะทะ บู๊ กุหลาบดำ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การลงสังเวียนต่อยมวยภายในประเทศไทยยังไม่อาจที่จะจัดขึ้นได้ เพราะ ณ ขณะนี้ประเทศไทยกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ โควิด-19 รอบที่ 3 ซึ่งรุนแรงกว่าทุก ๆ ครั้ง ทำให้วงการมวยต้องหยุดชะงัก รวมถึงการแข่งขันใน ONE Championship  

มีมาตราการวางแผนรับมือการระบาด  

ภายใต้การควบคุมอย่างเข้มงวดของ ONE Championship จะต้องมีการตรวจสอบสถานการณ์เป็นระยะ ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการรับชมการต่อยมวยในศึก ONE Championship เตรียมตัวรอดูในวันศุกร์ที่ 28 การแข่งขัน ONE : EMPOWER การประทะกันระหว่าง เสมาเพชร ปะทะ บู๊ กุหลาบดำ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จัดเป็นการเลื่อนเพื่อเอาใจแฟนมวย โดยวงการ ONE Championship

ซึ่งเป็นวงการกีฬาการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ก็ได้มีการให้ความสำคัญในเรื่องของการดูแลสุขภาพ และการรักษาความปลอดภัยของนักกีฬา, พนักงาน, เจ้าหน้าที่ ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเป็นอันดับ 1 ยิ่งในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 เช่นนี้แล้ว จึงทำให้มีการเลื่อนการแข่งขัน ศึก ONE : EMPOWER ไป

เลื่อนการแข่งขัน  

โดยแรกแรกเดิมทีจะมีการจัดการแข่งขันและถ่ายทอดสดในวันที่ 11 มิถุนายน 64 ณ Singapore indoor stadium แต่อย่างไรก็ตาม เพื่อเป็นการปลอบใจผู้ชมจึงได้มีการนำเทปบันทึกการแข่งขันในศึก ONE : FULL มาฉายในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 19 : 30 นาทีทางวันศุกร์ รับชมได้ผ่านทาง ONE Super App โดยเป็นการพบกันระหว่างคู่เดือด ที่หลาย ๆ คนรอคอย ศึกมวยไทยแบนตัมเวต เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เผชิญหน้า กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย

ซึ่งนักมวยทั้งคู่นี้เคยได้รับการวางตัวว่าจะให้มาเจอกันในรอบสุดท้าย ในปี 2564

ศึกมวยไทยทัวร์นาเมนต์รุ่นแบนตั้มเวทแต่ในตอนนั้นเสมาเพชร บาดเจ็บจากการที่ลงสังเวียนเผชิญหน้ากับ รถเหล็ก Chocolate is good for sports and bodybuilding modalert 200 6 strength training exercises for a strong, muscular back. พี.เค. จึงทำให้เขาสละสิทธิ์ไป ดังนั้นการกลับมาพบกันในครั้งนี้จึงทำให้หลาย ๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอคอยเป็นอย่างยิ่ง    

เสมาเพชร แฟร์เท็กซ์ เคยมีดีกรีเป็นถึงหนึ่งในยอดมวยถ้วยพระราชทานปี 60 ในอันดับ 3 มาแล้ว ส่วนทางด้านยอดขุนพล กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย ก็เป็นยอดนักมวยที่ได้รับฉายาว่าซ้ายอุกาบาต ที่มีชื่อเสียงอยู่แถวหน้าของศึก ONE Championship ซึ่งจากกรับชมศึกนี้ผ่านทาง ONE Super App จะทำให้คุณได้สัมผัสกับความมันถึงระดับขีดสุดอย่างแน่นอน   

#kao-sport #ONE Championship #กุหลาบดำ #เสมาเพชร

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit