“รถถัง” เดินหน้าฟิตร่างกายเต็มที่ พร้อมปะทะศึก วัน ONE On TNT

“รถถัง”-เดินหน้าฟิตร่างกายเต็มที่-พร้อมปะทะศึก-วัน-ONE-On-TNT-

“รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE ศึกมวยไทย รุ่นฟลายเวต หลังจากลงสังเวียนก็เดินหน้าซ้อมอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อเตรียมร่างกายและจิตใจให้มีความพร้อม ก่อนลงสนาม “ONE On TNT”

เผยความเคลื่อนไหวที่เต็มไปด้วยความแข็งแกร่ง หลังจากที่รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยผู้มีดีกรีระดับแชมป์โลก ONE รุ่นมวยไทย รุ่นฟลายเวต หลังจากได้ประลองในศึกคิกบ็อกซิ่งเป็นครั้งแรก ใน One championship ณ ประเทศสิงคโปร์ ในวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 ก็มีเหตุให้เขาได้กลับไปอีกครั้ง นั่นก็คือการลงสังเวียน

แม้จะอยู่ในช่วงกักตัว แต่ก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไป

เป็นที่เข้าใจกันดีว่า เขามีกำหนดเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ระหว่างการกักตัวในโรงแรมเป็นระยะเวลา 16 วัน ตามการควบคุมโรคระบาดโควิด – 19 แต่ถึงกระนั้นเขาก็ไม่ปล่อยเวลาให้สูญเปล่า ลงมือซ้อมไม่หยุดภายในห้องพัก เพื่อเตรียมลุยศึก ONE On TNT ในวันที่ 7 เมษายนนี้ ศึกนี้รถถังจะได้ดวลกับ จาค็อบ สมิธ จากประเทศอังกฤษ

มีเวลาซ้อมเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น

อย่างไรก็ตามการกักตัวอยู่ภายในห้องพักขนาดเล็กของโรงแรม กับการฝึกซ้อมแลดูจะไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่นัก ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย อีกทั้งยังมีข้อจำกัดหลายอย่าง แต่อย่างไรก็ตามสิ่งนี้ไม่อาจปิดกั้นหัวใจที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานได้ โดยการซ้อมคนเดียวเงียบ ๆ เป็นระยะเวลาถึง 16 วันคงเป็นเรื่องที่เหงาน่าดู ดังนั้นรถถังจึงผุดไอเดียไลฟ์สดการออกกำลังอย่างเต็มที่ ในยามที่ออกจากการกักตัวนั่นเอง

ซ้อมในห้องเหงา จึงไลฟ์สด

โดยการซ้อมคนเดียวเงียบ ๆ เป็นระยะเวลาถึง 16 วันคงเป็นเรื่องที่เหงาน่าดู ดังนั้นรถถังจึงผุดไอเดียไลฟ์สดการออกกำลังกายของตัวเองผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวให้แฟน ๆ ได้รับชมและได้ทักทายไปด้วย ซึ่งช่วยคลายความเหงาในหัวใจได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

โดยการลงสนาม ONE On TNT นี้ เป็นการแข่งขันที่มีความสำคัญมากสำหรับชายคนนี้ เนื่องจากถึงแม้เขาจะดังมากในประเทศไทย แต่ถึงกระนั้นในระดับอินเตอร์เขายังไม่เป็นที่รู้จักกันดีเสียเท่าไหร่ ดังนั้นถ้าเขาต้องการที่จะหาทางรุ่งโรจน์ต่อไปศึกนี้นี่แหละเหมาะ เพราะเป็นที่จับตามองของคนรักมวยมากกว่า 300 ล้านคน

#kao-sport #รถถัง จิตรเมืองนนท์ #ศึกมวยไทย #ONE On TNT

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.khaosod.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit