ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น VS ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง

ศรีสะเกษ-นครหลวงโปรโมชั่น-VS-ขวัญไทย-ศิษย์หมอเส็ง-

อีกหนึ่งศึกที่คนรักมวยชาวไทยไม่ควรพลาด การเจอกันระหว่าง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น VS ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง โดยก่อนที่จะมีการลงสังเวียนเพื่อประชันกันนั้น ได้มีการส่งสารเป็นนัย ๆ เพื่อหวังข่มคู่ต่อสู้

ศรีสะเกษ VS ขวัญไทย ใครจะชนะ

ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง ได้ออกมาประชันฝีปาก ซึ่งการลงสังเวียนครั้งนี้ไม่ง่ายแน่ ๆ เพราะว่ามีศักดิ์ศรีของความเป็นแชมป์โลกหนุนหลังอยู่ และไม่ทำให้เกิดการน็อคอย่างง่าย ๆ ได้อย่างแน่นอน โดยขวัญไทย ศิษย์หมอเส็งนี้ก็มีคู่ซ้อมที่ไม่ธรรมดาและเป็นอดีตแชมป์โลกเช่นเดียวกัน เขาคือ เด่น จุลพันธ์ และจากการลงสังเวียนในครั้งนี้ ขอบอกเลยว่าห้ามกระพริบตาเด็ดขาด ทั้งคู่ชกกันในพิกัด 115 ปอนด์และจะมีการถ่ายทอดสดส่งตรงถึงหน้าจอของคุณ Facebook live และ YouTube Live แฟนมวยขอให้รับชมการแข่งขันให้ดี ๆ ซึ่งการปะทะกันในครั้งนี้ แฟนมวยของทั้ง 2 ฝั่งต่างก็เชียร์นักมวยของตัวเองอย่างใกล้ชิด

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

โดยนักผู้นี้มีดีกรีเป็นถึงอดีตแชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ถึง 2 สมัยด้วยกัน โดยแชมป์โลกในสมัยแรก ศรีสะเกษ ได้ต่อยกับ โยตะ ซาโตะ และเขาเอาชนะแบบ TKO ได้ในช่วงต้นของยกที่ 8 และคว้าแชมป์โลกไปครองได้สำเร็จหลังจากนั้น 3 ปีต่อมา เขาได้ขึ้นชิงแชมป์โลกครั้งที่ 2 อีกครั้ง ในศึกนั้นเขาได้ปะทะกับโรมัน กอนซาเลซ แชมป์โลกชาวนิการากัว ในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยการขึ้นสังเวียนในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นประวัติศาสตร์ของการลงสนามวงการมวยโลก ของนักมวยไทยเลยทีเดียว

ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง

ส่วนขวัญไทยเองก็มีความน่ากลัวไม่แพ้กัน โดยเขาเป็นอดีตแชมป์โลกของ WBA ในรุ่น 105 ปอนด์ ซึ่งเขาสามารถกันแชมป์ของ PABA ได้ทั้งหมด 10 ครั้งด้วยกัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย  ถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุมากกว่าศรีสะเกษ 2 ปีแต่หลาย ๆ คนก็มองว่าเขามีประสบการณ์ที่เก๋าเกมมาช่วยอุดจุดอ่อน ในเรื่องของอายุที่มากกว่านี้ไปได้

#kao-sport #ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น #ขวัญไทย ศิษย์หมอเส็ง #คนรักมวยชาวไทย

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.sanook.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit