ขอพิสูจน์ตัวเอง! ปานิช ยันไม่ขอย้ายหนี “บาร์ซา”

ขอพิสูจน์ตัวเอง!-ปานิช-ยันไม่ขอย้ายหนี-“บาร์ซา”

มิดฟิลด์ตัวเก่งของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ได้ออกมาคอนเฟิร์มว่า เขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น “คัมป์นู”

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศสเปน ว่า

มิราเลม ปานิช ห้องเครื่องของ บาร์เซโลนา ยืนยัน ได้ออกมาเปิดใจว่า เขาจะไม่ย้ายหนีสโมสร และขอพิสูจน์ตัวเองต่อไป

สำหรับ ห้องเครื่องชาวบอสเนีย อย่าง ปานิช เขาได้ย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลนา ในช่วงต้นฤดูกาล

โดยในขณะนั้น เขาได้ถูกคาดหวังให้เป็นตัวแทนของ อิเนียสตา แต่อย่างไรก็ตาม เขากับไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าไร จนทำให้มนช่วงเวลาที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือว่า เขาอาจจะยอมแพ้และย้ายออกจาก บาร์เซโลนา ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้

“ใช่ ผมไม่ได้เซ็นสัญญากับบาร์ซา เพื่อย้ายทีมหลังจากผ่านไป 1 ปี” ปานิช กล่าว

“ตอนผมอายุ 16 พ่อของผมได้ไปเจอกับผู้บริหารของบาร์ซา พวกเขาอยากคว้าผมไปร่วมทีมบาร์ซาชุดเบ ตอนนั้นผมเล่นอยู่กับเม็ตซ์ และเรายังไม่รู้ว่าบาร์ซาชุดเบสำคัญต่อสโมสรนี้ขนาดไหน”

“ผมตัดสินใจเริ่มต้นอาชีพในฝรั่งเศส แต่ผมติดตามผลงานของบาร์ซาตลอด เมื่อ 2 ปีก่อน เอริค อบิดัล อยากเซ็นสัญญากับผม เราคุยกัน แต่สโมสรลงทุนกับกรีซมันน์ไปแล้ว และไม่มีเงินเหลือพอสำหรับคว้าผม”

“ผมต้องรอถึง 2 ปี กับการได้เป็นผู้เล่นบาร์ซาตามความฝัน ผมย้ายมาบาร์ซา เพราะการเล่นและประสบการณ์ของผมในฐานะผู้ชนะ นั่นคือสิ่งที่พวกเขาร้องขอตอนเซ็นสัญญากับผม”

“พวกเขาบอกว่าแคแร็คเตอร์และประสบการณ์ของผม สำคัญต่อการเติบโตของนักเตะดาวรุ่งที่มาจาก ลา มาเซีย ความสมดุลเป็นสิ่งสำคัญมาก และผมย้ายมาเพื่อให้ความสมดุล”

“ผมย้ายมาบาร์ซาเพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นคือเป้าหมายของผม ปีนี้ผมอยากช่วยทีมคว้าดับเบิลแชมป์ ผมจะไม่ยอมแพ้ ถ้าผมไม่ได้ลงเล่น ผมจะซ้อมให้หนักขึ้นในวันต่อไป โค้ชจะได้เห็นว่าผมไม่ยอมแพ้”

“ผมไม่เคยหยุดซ้อมแม้แต่วันเดียว แม้ว่าผมจะเดินทางมาถึงช้าเพราะโควิด-19 ผมเริ่มมีอาการป่วย ผมไม่อยากเชื่อเลย คูมันบอกให้ผมใจเย็น รักษาสภาพความฟิตไว้ และอย่ารีบร้อน”

“มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับผมตอนเข้ามาในทีม คูมันไม่ได้พูดกับนักเตะมากนัก ดังนั้นสิ่งที่ผมต้องทำคือทำงานต่อไป และเตรียมตัวให้พร้อมเมื่อทีมต้องการ”

#kao-sport #มิราเลม ปานิช #บาร์เซโลนา #มิดฟิลด์ตัวเก่ง

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit