อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี เชื่อ ยูเวนตุส คิดผิดที่เซ็น โรนัลโด้ ร่วมทัพ

อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี-เชื่อ-ยูเวนตุส-คิดผิดที่เซ็น-โรนัลโด้-ร่วมทัพ

อดีตนักเตะทีมชาติอิตาลี อย่าง อันโตนิโอ คาสซาโน ได้ออกมาแสดงความเชื่อส่วนตัวของเขาว่า “ม้าลาย” ยูเวนตุส ตัดสินใจผิดพลาดที่เซ็นสัญญากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อกีฬาชั้นนำในประเทศอิตาลี อย่าง Corriere dello Sport ว่า

อันโตนิโอ คาสซาโน อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา คิดผิดมากที่เซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ เพราะในตอนนี้เขายังไม่สามารถพา ยูเวนตุส คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เลย

สำหรับ ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาได้ตัดสินใจออกจาก ถิ่น “ซานติอาโก้ เบร์นาเบว” เพื่อมาอยู่กับ ยูเวนตุส ตั้งแต่เมื่อปี 2018

โดยในช่วงเวลานั้น สื่อต่าง ๆ ได้มีการคาดการณ์กันว่า ที่ ยูเวนตุส เลือกที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ เป็นเพราะว่าพวกเขาอยากที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองให้ได้

ซึ่งทาง อันโตนิโอ คาสซาโน ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“ยูเวนตุส ยอมทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ เพื่อให้ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แต่มันก็ไม่สำเร็จ แถมในตอนนี้พวกเขาทำผลงานได้ห่วยมาก ห่วยกว่าตอนที่ยังไม่มี โรนัลโด้”

“พวกเขาจะยังคงได้สคูเดตโต้อยู่ดี แม้จะไม่มีเขาอยู่ มันคือโปรเจคต์ที่ผิดพลาดมาก ๆ เลยล่ะ”

“แต่แน่นอนว่า เขาจะยังยิงได้เรื่อย ๆ เพราะ โรนัลโด้ รู้ว่าตัวเองต้องทำยังไง เขาตัดเข้ามาจากทางด้านซ้าย พาบอลไปด้วยเท้าขวา และยิงเข้าไป ลูกโหม่งของเขาก็โดดเด่น

“แต่ ปิร์โล ต้องการตั้งเกม, กดดันคู่แข่ง และเล่นเจาะพื้นที่ว่าง นั่นหมายความว่า โรนัลโด้ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมมากมายสักเท่าไร

“ผมก็จะยังคงคิดว่าเขาทำผลงานได้ไม่ดีเลย เว้นแต่ว่าพวกเขาจะคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกมาครองได้”

#kao-sport #คริสเตียโน่ โรนัลโด้ #อันโตนิโอ คาสซาโน #ยูเวนตุส

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.thairath.co.th
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit