ต้องทำตามสัญญา! เบล ย้ำต้องกลับไป เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

ต้องทำตามสัญญา!-เบล-ย้ำต้องกลับไป-เรอัล-มาดริด-หลังจบฤดูกาลนี้

ปีกชาวเวลส์ของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่าง แกเร็ธ เบล ได้ออหมายืนยันอีกครั้งว่า เขาต้องกลับไปค้าแข้งในถิ่น “ซานติอาโก้ เบร์นาเบว” ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

แกเร็ธ เบล แนวรุกตัวเก่งของ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาคอนเฟิร์มอีกครั้งว่า ในช่วงหลังจบฤดูกาลนี้ เขาจะต้องกลับไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง เพราะมันเป็นสัญญาที่ต้องทำตาม

สำหรับ ตัวรุกทีมชาติเวลส์ อย่าง แกเร็ธ เบล ในช่วงซีซั่นนี้

เขาได้ย้ายกลับมาค้าแข้งในทัพ “ไก่เดือยทอง” อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี ซึ่งเขาก็สามารถทำผลงานกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมสุด ๆ แม้ว่าในช่วงแรก ๆ เขาต้องเผชิญกับปัญหาอาการบาดเจ็บ

ซึ่งก่อนหน้านี้ โชเซ มูรินโญ ก็ได้ออกมาเปรย ๆ ว่า

เขาอาจจะตัดสินใจซื้อตัว แกเร็ธ เบล มาร่วมทัพ แบบถาวร ในช่วงซีซั่นหน้า แต่หลังจากนั้นไม่นาน เบล ก็ได้ออกมายืนยันว่า ในซีซั่นหน้า เขาจะย้ายกลับไปที่ เรอัล มาดริด อีกครั้ง โดยการมาค้าแข้งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในครั้งนี้ เป็นการย้ายมาเพื่อเรียกความฟิต ให้ทันศึก ยูโร 2021 เท่านั้น

“ในตอนนี้ ผมยังมีโปรแกรมให้ลงเล่นอีกเยอะอยู่ ก่อนที่ผมจะไป ยูโร” เบล เปิดใจ

“ส่วนในช่วงฤดูกาลหน้า ผมต้องกลับไปที่ เรอัล มาดริด มันเป็นสัญญาที่ระบุเอาไว้ สิ่งที่ผมๆด้พูดเอาไว้ ผมไม่ได้ต้องการที่จะไม่ให้เกียติใครนะ แต่มันเป็นความจริงที่ผมต้องทำ”

“เรอัล มาดริด คือต้นสังกัดที่แท้จริงของผม ผมตกลงว่าจะอยู่กับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ จนจบฤดูกาล และผมจะกลับไป นั่นคือสิ่งที่เราตกลงกันเอาไว้”

“ส่วนเหตุผลที่ผมย้ายออกมา ก็อย่างที่ผมบอกไป เพราะว่าผมต้องการลงสนาม เพื่อเรียกความฟิตและสนุกกับฟุตบอล เมื่อซัมเมอร์มาถึง ผมจะกลับไปเรอัล มาดริด และเราค่อยมาดูกันอีกครั้ง”

“แผนของผมคือกลับไปที่นั่น จากนั้นผมจะนั่งคุยกับเอเยนต์ว่าจะทำอย่างไรในช่วงซัมเมอร์”

#kao-sport #แกเร็ธ เบล #ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ #ปีกชาวเวลส์

ขอขอบคุณภาพจาก

  • football.kapook.com/news-34687
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit