เวรอน รับไม่น่าย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวรอน รับไม่น่าย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตำนานแข้งพรสวรรค์ของประเทศอาร์เจนตินา อย่าง เซบาสเตียน เวรอน ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเขาไม่น่าย้ายออกจากทัพ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนั้น

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อกีฬาชั้นนำอย่าง FourFourTwo ว่า

เซบาสเตียน เวรอน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า เขาไม่น่าย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อไปร่วมทัพ เชลซี เลย เพราะมันทำให้ชีวิตของเขายากลำบากกว่าเดิม

สำหรับ เซบาสเตียน เวรอน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมมาก ในยุคนั้น

ซึ่งมนช่วงเวลานั้น เซบาสเตียน เวรอน มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากกับ ลาซิโอ จนทำให้ฟอร์มการเล่นที่สุดจะร้อนแรงของเขา ไปเข้าตาแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่รอช้า รีบเซ็นสัญญาคว้าตัวเขามาร่วมทัพทันที ด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 28.1 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท ในเวลานี้

ซึ่งในขณะนั้น สาวก “ปีศาจแดง” ก็ได้คาดหวังเป็นอย่างสูงว่า

เซบาสเตียน เวรอน จะสามารถเข้ามายกระดับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เป็นอย่างดี เพราะในฤดูกาลก่อน เขาสามารถระเบิดฟอร์มกับ ลาซิโอ ได้อย่างสุดยอดสุด ๆ

แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่หลาย ๆ คน รวมถึง เซบาสเตียน เวรอน ได้คาดหวังเอาไว้ เพราะเขาไม่สามารถทำผลงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ดีเลย ในตลอดระยะเวลา 2 ปี ในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ก่อนที่เขาจะถูกขายให้กับ เชลซี

ซึ่งทาง เซบาสเตียน เวรอน ก็ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมรู้สึกว่าการย้ายไปเชลซีเป็นโอกาสดีที่จะได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่ผมไม่น่าย้ายไปที่นั่นเลย”

“ผมไม่ได้บอกว่าเป็นเพราะเชลซีนะ มันเยี่ยมที่มีสโมสรต้องการเซ็นสัญญากับคุณ และตื่นเต้นที่คุณสามารถทำอะไรเพื่อทีมได้ การลงทุนแบบนั้น สโมสรต้องเชื่อมั่นในตัวคุณ”

“ผมพบว่าการอยู่ในลอนดอนยากกว่าแมนเชสเตอร์ เพราะผมมาจาก ลา พลาต้า เมืองเล็ก ๆ ในอาร์เจนตินา ผมน่าจะอยู่กับยูไนเต็ดให้นานกว่านั้น ผมเชื่อว่าอาจจะทำได้ดีขึ้น”

“ถ้าผมอยู่ในแมนเชสเตอร์ ผมคิดว่าคงได้ลงเล่นมากกว่านี้”

#kao-sport #แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #เซบาสเตียน เวรอน #กีฬาฟุตบอล

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.themacho.co
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit