การจับคู่มวยที่เข้มข้นที่สุด 3 คู่ในประวัติศาสตร์

การจับคู่มวยที่เข้มข้นที่สุด 3 คู่ในประวัติศาสตร์

การชกมวยเป็นกีฬาที่น่าทึ่งและน่าสนใจ อันเนื่องมาจากปัจจัยในหลากหลายด้านโดยเฉพาะในเรื่องของการจับคู่มวย ซึ่งเป็นสิ่งที่ดึงดูดผู้ชมให้เข้ามารับชม

ในบทความนี้เราจะมาแนะนำให้คุณได้ทราบถึงการจับคู่ที่เข้มข้น 3 คู่นี้กัน การลงสังเวียนที่เต็มไปด้วยความร้อนแรงนี้จะทำให้คุณเกิดความพึงพอใจมาก

1. Vasyl Lomachenko กับ Teofimo Lopez

หากต้องการดูการจับคู่ที่รุนแรงที่สุดต้องคู่นี้เลย สิ่งนี้พิเศษเพราะเป็นการแข่งขันที่เกิดขึ้นในช่วงการระบาดของโควิด -19 ที่ระบาดไปทั่วโลกในปี 2020 โดย Lomachenko เป็นนักมวยผู้มีความมั่นใจที่พยายามหลบอยู่ใต้เกราะป้องกัน และก้าวขึ้นไปหา Lopezเพื่อพยายามปลูกฝังความกลัวให้กับคู่ต่อสู้  Lopez รู้สึกประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็พยายามเดินมาอยู่ตรงกลางสังเวียน จนกระทั่งก่อให้เกิดความรุนแรงในการออกพายุหมัด กลายเป็นการต่อสู้ที่ดีและสนุกสนาน

2. Floyd Mayweather Jr. กับ Conor McGregor

จากการลงสนามในครั้งนี้ทำให้ Floyd Mayweather Jr. ก้าวไปสู่ชัยชนะระดับมืออาชีพครั้งที่ 5และ มีโฆษณาถูกปล่อยออกมามากมายก่อนการต่อสู้ ทั้ง Mayweather และ Conor McGregor ต่างเป็นนักมวยอัจฉริยะ ซึ่งทำให้เกิดบรรยากาศที่เร่าร้อนเมื่อพวกเขายืนเผชิญหน้ากัน ก่อให้เกิดฉากแอ็คชั่นที่น่าสนใจก่อนที่ยุติการแข่งขันจบลงที่ Conor McGregor  ชนะโดยการน็อคเอาท์ในรอบที่ 10

3. Shane Mosley กับ Ricardo Mayorga

อดีตแชมป์โลกหลายรุ่น Shane Mosley จากสหรัฐอเมริกาและ Ricardo Mayorga อดีตแชมป์โลกหลายสมัย ได้มาพบกัน 2 ครั้งในอาชีพของพวกเขา ในครั้งนี้ Mayorga ได้เดินเข้าไปหา Mosley พร้อมกับจุดบุหรี่ในปากของเขาและเป่าควันใส่หน้า Mosley  ซึ่ง Mosley ก็โต้กกลับด้วยผลักเขาเข้าที่อก ซึ่งหลาย ๆ คนมองว่าฉากพบกันในครั้งนี้จัดเป็นฉากการแสดงละครครั้งใหญ่ แต่ก็สร้างความพึงพอใจให้กับผู้ชมได้มาก ฉากดราม่าอย่างไรก็ขายได้อยู่แล้ว

วงการมวยเต็มไปด้วยความสนุกสนาน นอกเหนือไปจากการลงสังเวียนแล้ว การปะทะคารมนอกสนามการแสดงท่าทีขึงขังใส่กันก็ทำให้ผู้ชมเกิดความพึงพอใจในระดับขีดสุด การที่นักมวยมีการจับจ้องก่อนลงสนามสามารถบอกได้หลายอย่างว่านักสู้มีลักษณะอย่างไรเมื่อเขาเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ แฟน ๆ หลายคนมักจะเช็คว่าใครสบตากันก่อน และนักสู้คนไหนที่ดูมั่นใจหรือประหม่า

#kao-sport #จับคู่มวย #คู่มวยที่เข้มข้นที่สุด #กีฬาชกมวย

ขอขอบคุณภาพจาก

  • www.badlefthook.com
  • www.fcdara.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit