นิวคาสเซิล เสริม 2 คน ไม่เหมือนที่คุยกันไว้

นิวคาสเซิล-เสริม-2-คน-feature-image

นิวคาสเซิล ทีมโคตรรวยทีมใหม่ ของวงการฟุตบอล ยังคงสร้างความสงสัย ให้กับแฟนบอลทั่วโลก นับตั้งแต่การแต่งตั้ง เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือผู้ไม่เคยประสบความสำเร็จอะไรเลย มาคุมทัพ พอเปิดตลาดหน้าหนาว ประจำเดือนมกราคม พวกเขาก็เสริมทัพแบบ มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้

เมื่อไปคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ แบ็คขวาจาก แอตเลติโก้ มาดริด มาร่วมทีมด้วยค่าตัว  12 ล้านปอนด์ และล่าสุดพวกเขาคว้าตัว คริส วู้ด กองหน้าวัย 30 ปี จาก เบิร์นลีย์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

นิวคาสเซิล ความคิดดี การกระทำแย่

นิวคาสเซิล-เสริม-2-คน

Newcastle ตกเป็นข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายคน นั่นรวมไปถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ปัจจุบันเป็นนายใหญ่ของ โรม่า แต่สุดท้ายพวกเขาดันไปดึงตัว เอ็ดดี้ ฮาว มาคุมทัพซะอย่างงั้น ซึ่งผลงานที่ดีที่สุดของเขาก็คือ การพา บอร์นมัธ คว้าแชมป์เดอะแชมป์เปียนชิพ ในฤดูกาล 2014/15

ซึ่งผลงาน 9 นัดแรก ก็ดูไม่จืด เขาพาทีมเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว ที่เหลือแบ่งเป็น เสมอ 3 แพ้ 5 และผลงานชิ้นโบแดง คือการพาทีมตกรอบเอฟเอคัพ รอบที่ 3 ด้วยน้ำมือของ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกวัน จนกลายเป็นดราม่า เมื่อแฟนบอลกลุ่มใหญ่ ออกมาเรียกร้องให้สโมสร คืนเงินให้กับแฟนบอลจำนวน 51,000 คน ที่เข้าไปชมเกมในสนาม เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

Newcastle เต็มไปด้วยเม็ดเงินมหาศาล ที่พร้อมจะเปย์ค่าเหนื่อยให้กับเหล่านักเตะระดับสตาร์ ที่จะย้ายมาช่วยทีมหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้ พวกเขาตกเป็นข่าวกับ เอเมริค โอบาเมยอง กองหน้าเจ้าปัญหาของ อาเซน่อล

โดยเป็นการยืมตัวมาเล่นจนจบฤดูกาล พ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาดในราคา 20 ล้านปอนด์ นั่นรวมไปถึงการตกเป็นข่าวกับ พาทริค ชิค กองหน้าเท้าคมของ เลเวอร์คูเซ่น ที่มีค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์

แต่ความเป็นจริง นิว คาสเซิล กลับไปคว้าตัว คริส วู้ด กองหน้าตัวรับของ เบิร์นลีย์ เจ้าของสถิติ 3 ประตู จากการลงสนาม 17 นัดมาร่วมทีม

เสริมตัวแย่กว่า ผู้เล่นที่มีอยู่

นับแค่กองหน้าอย่าง คริส วู้ด กองหน้าขาประจำของ Newcastle คือ คัลลัม วิลสัน และ โจลินตั้น ซึ่งเมื่อมองตามศักยภาพแล้ว สองคนที่มีอยู่ ฝีเท้าดีกว่า คริส วู้ด อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งไม่รู้ว่า เอ็ดดี้ ฮาว ไปมองมุมไหน ถึงได้เลือกดึงตัว กองหน้าที่ฟอร์มแย่กว่าผู้เล่นที่มีอยู่ในทีมมาช่วยทีมหนีตกชั้น เขาหวังจะให้ คริส วู้ด ยิงอีกกี่ประตู เมื่อผ่านครึ่งทางของฤดูกาล เขาพึ่งจะยิงแค่ 3 ประตู

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

#นิวคาสเซิล #เสริมตัวแย่ #พรีเมียร์ลีก #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit