เชลซี สอนบอล ยูเวนตุส 4-0! กอดคอเข้า 16 ทีม UCL

เชลซี-สอนบอล-ยูเวนตุส-4-0-kao-sport-image1

เชลซี ของกุนซือ โทมัส ทูเคิล ฟอร์มโหดเหลือรับประทาน พวกเขาลงสนามในยูฟ่า แชมป์เปียนลีก นัดที่ 5 เป็นฝ่ายไล่ยำ ยูเวนตุส ยอดทีมจากอิตาลี 4-0 จากการเรียงหน้ายิงแบบไม่ซ้ำของ เทรโวห์ ชาโลบาห์ (25′) คัลลัม ฮัดสัน โอดอย (56′) รีซ เจมส์ (58′) และ ติโม แวเนอร์ (90+4)

สิงษ์บลูเชลซี กอดคอ ยูเวนตุส เข้ารอบ

เชลซี สอนบอล ยูเวนตุส 4-0! กอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก UCL

ชัยชนะในเกมนี้ ส่งให้ สิงษ์บลูเชลซี เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย พวกเขาเก็บได้ 12 คะแนน ( ชนะ 4 แพ้ 1) ส่วน ยูเวนตุส แม้จะพ่ายแพ้ แต่พวกเขามีอยู่แล้ว 12 คะแนน เข้ารอบต่อไปเช่นเดียวกัน เหลือเกมนัดสุดท้ายต้องลุ้นว่าทีมไหน จะเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่ม

ติโม แวเนอร์ หายเจ็บ ยิงได้

ติโม แวเนอร์ แนวรุกทีมชาติเยอรมัน สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามได้ หลังจากหายไปร่วมเดือน เกมนี้เขาลงสนามมาในนาที 72 แทนที่ของ คริสเตียน พูลิซิซ และยิงประตูปิดกล่อง 4-0 ในนาที 90+4 เป็นประตูแรก จากการลงสนามในยูฟ่า แชมป์เปียนลีกซีซั่นนี้ 2 นัด

เกมนี้ เชลซี สอนบอล ยูเวไปเบาๆ

เชลซี สอนบอล ยูเวนตุส 4-0! กอดคอกันเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก UCL

โทมัส ทูเคิล กล่าวหลังเกม

“ทุกอย่างยอดเยี่ยมมาก เกมนี้เราเล่นอย่างอดทนและอดกลั้น เราสร้างโอกาสได้อย่างมากมาย และจบสกอร์ได้เยี่ยม เป็นเกมที่สุดมหัศจรรย์ และเป็นผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อ”

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือยูดวนตุส กล่าวหลังเกม

สิงษ์บลูเชลซี คือทีมเบอร์ต้นๆของยุโรป พวกเขาเป็นแชมป์ยุโรป ไม่ต้องสงสัยว่าพวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน เกมนี้เรามี 45 นาทีแรกที่ค่อนข้างน่าพอใจ แต่เรามาโดนจัดการในครึ่งหลัง “

“เราเสียบอลกันค่อนข้างบ่อย แต่เราก็พยายามที่จะตั้งรับอย่างเต็มที่ เราต้องปรับปรุงในเรื่องนี้ เมื่อเราเล่นในเกมระดับนี้ เราต้องแน่นอนกว่านี้”

“นักเตะของพวกเขาฟิตมาก เต็มไปด้วยพละกำลัง บวกกับเทคนิคที่ยอดเยี่ยม เกมนี้ผมโอเคกับผลงานในครึ่งแรก แต่พอเราโดนลูกสอง ลูกที่ 3 และ 4 มันก็ไหลตามมา”

“การที่พวกเขาไม่มี โรเมลู ลูคากู ไม่ได้ช่วยให้เราเล่นง่ายขึ้นเลยสักนิด ไม่เหมือนในเกมแรกที่เราเล่นเกมรับได้ดีตลอด 90 นาทีเต็ม แต่เกมนี้เราทำดีแค่ครึ่งเดียว อย่างไรก็ตาม เราผ่านเข้ารอบสอง ทั้งที่เหลืออีกตั้ง 2 เกม (รวมเกมนี้)

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#เชลซี #ยูเวนตุส #โทมัสทูเคิล #UCL #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit