อยู่ถึง 10 นัดไหม! ปืนห่วยต่อเนื่อง พ่ายสิงห์บลูคาบ้าน 0-2 แพ้ 2 เกมรวด

ปืนห่วยต่อเนื่อง-พ่ายสิงห์บลูคาบ้าน-0-2-kao-sport-image1

อาเซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า เกมนี้ลงสนามในระบบ 4-2-3-1 วาง กาเบรียล มาติเนลลี่ เป็นหน้าเป้า โดยมี เอมิล สมิธ โรว์ คอยปั้นเกมรุกร่วมกับ นิโคลาส เปเป้ และ บูคาโย่ ซาก้า ทางด้านแดนกลางมี กรานิต ชาก้า คอยคุมจังหวะเกม แต่ฟอร์มยัง ปืนห่วยต่อเนื่อง

ทางฝั่ง เชลซี ในเกมนี้ โทมัส ทูเคิล ส่งศูนย์หน้าคนใหม่อย่าง โรเมลู ลูคากู ยืนเป็นหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย ไค ฮาเวิร์ต และ เมสัน เมาท์ ส่วนแดนกลางส่ง จอร์จินโญ่ ลงไปคุมจังหวะเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิซ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 : อาเซน่อล พบ เชลซี

สนาม : เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม กรรมการ : พอล เทียร์นี่ย์

นาที15 : จอร์จินโญ่ วางบอลระยะ 33 หลา บอลข้ามหัวแนวรับเข้าไปในเขตโทษฝั่งขวา ริซ เจมส์ วิ่งตามไปรับบอลคนเดียวโล่งๆ มีเวลาคิด มีเวลาเลือก ก่อนจะตบเข้ากลางให้ โรเมลู ลูคากู เข้าชาร์จแบบโล่งๆหน้าปากประตูเข้าไปง่ายๆ ส่งให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” ขยับออกนำ 1-0

นาที20 : จอร์จินโญ่ ได้บอลหน้าเขตโทษฝั่งซ้าย ไหลออกข้างให้ ริซ เจมส์  ได้เปิดโค้งๆเข้าไปหน้าประตู โรเมลู ลูคากู ขึ้นโหม่งคนเดียว แต่บอลเบา และทิศทางไม่ดี ข้ามคานออกหลังไป

นาที35 : ไค ฮาเวิร์ต แย่งบอลได้ทางฝั่งซ้าย ระยะ 33 หลา ก่อนจะไหลตามเส้นขึ้นหน้าให้ อลอนโซ่ วิ่งเติมมารับช่วงต่อ อลอนโซ่ ไหลเข้ากลางให้ ลูคากู ไคว่ต่อให้ เมสัน เมาท์ ที่ระยะ 24 หลา เมาท์

ไหลต่อเข้าไปในเขตโทษให้ รีซ เจมส์ ที่วิ่งเติมขึ้นมา ได้วางเท้ายิงโล่งๆ ระยะ 10 หลา เข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด ส่งให้ เชลซี ขยับหนีเป็น 2-0

นาที52 : อาเซน่อล ขึ้นเกมมาทางซ้าย บูคาโย่ ซาก้า ได้บอลหน้าเขตโทษ ระยะ 25 หลา สบจังหวะกองหลังไม่เข้า ได้ตั้งป้อมกดด้วยซ้าย บอลพุ่งแรงไปตรงตัว เมนดี้ แต่ไม่ไว้ใจ ผวาปัดออกหลังไปก่อน

ปืนห่วยต่อเนื่อง พ่ายสิงห์บลูคาบ้าน 0-2 แพ้ 2 เกมรวด พี่ต้า อยู่ถึง 10 นัดไหม!

นาที77 : เจมส์ ได้บอลในเขตโทษฝั่งขวา แต่หาจังหวะเข้าทำไม่ได้ เลือกไหลคืนหลังให้ เมสัน เมาท์ ได้บรรจงเปิดจากระยะ 23 หลา บอลโค้งๆไปเข้าหัว โรเมลู ลูคากู

ได้โหม่งเต็มๆหัวที่หน้ากรอบ 6 หลา แต่ แบรนด์ เลโน่ บินปัดชนคาน แล้วเคลียร์ออกไปได้

จบเกม 90 นาที ปืนห่วยต่อเนื่อง

เชลซี เป็นฝ่ายเอาชนะ อาเซน่อล 2-0 เก็บชัยชนะ 2 เกมติดต่อกัน มี 6 แต้มเต็มเท่ากับ ลิเวอร์พูล , ไบรจ์ตั้น และ ทอตแนม ฮอทสเปอร์ ส่วน อาเซน่อล แพ้ 2 นัดรวดยังไม่มีคะแนน

เกมนี้ อาเซน่อล ได้ครองบอล 35.1% จ่ายบอล 331 ครั้ง มีโอกาสยิง 6 ครั้ง เข้ากรอบ 3 ครั้ง ส่วนทาง เชลซี ได้ครองบอล 64.9% จ่ายบอล 636 ครั้ง มีโอกาสยิง 22 ครั้ง เข้ากรอบ 5 ครั้ง

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#ปืนห่วยต่อเนื่อง #พ่ายสิงห์บลูคาบ้าน #อาเซน่อล #คาบ้าน #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit