แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่น 50 ล้านปอนด์ คว้า ซานโช ร่วมก๊วน

แมนยูไนเต็ด-เตรียมยื่น-50-ล้านปอนด์-คว้า-ซานโช-kao-sport-image1

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอก้อนโต เพื่อคว้าตัวแนวรุกทีมชาติอังกฤษ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทัพ ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า ในตอนนี้ “ปีศาจแดง”

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเสนอก้อนก้อนโตกว่า 50 ล้านปอนด์ ให้กับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อหวังคว้าตัว เจดอน ซานโช แนวรุกเลือกผู้ดี มาค้าแข้งในถิ่น “โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด” ในช่วงหลังจบซีซั่นนี้ สำหรับ แนวรุกตัวเก่งของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง เจดอน ซานโช เขาได้เป็น 1 ในเป้าหมายการเสริมทัพ ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบที่ผ่านมาแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่น 50 ล้านปอนด์ คว้า ซานโช ร่วมก๊วน

แต่ทว่าในขณะนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถปิดดีลคว้าตัวเขามาค้าแข้งใน “โรงละครแห่งความฝัน” ได้ เพราะทาง เอ็ด วู้ดเวิร์ด CEO ของ “ปีศาจแดง” ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 120 ล้านยูโร หรือประมาณ 4,400 ล้านบาท ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนทำให้ เจดอน ซานโช อดมาค้าแข้งกับพวกเขาไปในที่สุดในเวลานั้น

แต่อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางด้าน Sky Sports ก็ได้ออกมาตีข่าวว่าในตอนนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัวเขามาร่วมทัพให้ได้ โดยพวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,100 ล้านบาท ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบเต็ม ๆ

นอกจากนี้ Sky Sports ยังได้เปิดเผยว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีแผนที่จะคว้าตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมอีกด้วย ทั้งนี้ Sky Sports ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ค่าตัวของ เจดอน ซานโช ลดลงมาถึง 50% ว่า ในตอนนี้ เจดอน ซานโช เหลือสัญญาค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพียง 1 ปี เท่านั้น และตัวนักเตะเองก็ยังไม่ยอมที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องขาย ซานโช ในราคา 50 ล้านปอนด์

ดูข่าวอื่นเพิ่มเติมได้ >> ที่นี่ <<

#แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด #พรีเมียร์ลีก #เจดอน ซานโช #แทงบอล

ขอขอบคุณรูปภาพจาก

  • www.google.com
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit