ก็องเต้ เปิดใจหลังคว้าแชมป์ UCL ก่อนถ่อมตัวไม่พูดถึงโอกาสคว้า บัลลงดอร์

ก็องเต้ เปิดใจหลังคว้าแชมป์ UCL ก่อนถ่อมตัวไม่พูดถึงโอกาสคว้า บัลลงดอร์

มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ของ ทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี อย่าง เอ็นโกโล ก็องเต้ ได้ออกมาเปิดใจหลังจากที่เขาสามารถพา เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้สำเร็จ

ล่าสุดได้มีรายงานจาก สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง Sky Sports ว่า

เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ของ “สิงห์บลูส์” เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาพูดถึงการพาต้นสังกัดของเขาคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่สามารถพาทีมเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ในรอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งในเกมดังกล่าว ก็องเต้ ก็ถูกรับเลือกให้เป็น แมนออฟเดอะแมตช์ ด้วย

ซึ่งหลังจากที่จบ ทัวร์นาเมนต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในครั้งนี้

ก็ได้มีกระแสข่าวลือต่าง ๆ จาก โลกโซเชียลว่า เอ็นโกโล ก็องเต้ สมควรที่จะได้รับรางวัล บัลลงดอร์ ในปีนี้ หลังจากที่เขาได้เป็นคีย์แทนสำคัญที่ช่วยให้ทีมสามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มาครองได้

โดยทาง เอ็นโกโล ก็องเต้ ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบชิงชนะเลิศ และ เปิดใจถึงการคว้า บัลลงดอร์ ว่า

“มันเหลือเชื่อมาก มันเป็นผลการแข่งขันที่มาจากความพยายามและความยากลำบากมากมายในระหว่างฤดูกาล” ก็องเต้ เปิดใจผ่าน Sky Sports

“รางวัล แมน ออฟ เดอะ แมทช์ เป็นเรื่องรอง สิ่งสำคัญคือการทำงานเป็นทีม มันความภูมิใจและความสุข เราต่อสู้เพื่อผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ วันนี้เราเหนื่อยมาก ๆ และเราได้รับผลตอบแทนแล้ว”

ซึ่งหลังจากที่ เอ็นโกโล ก็องเต้ ตอบคำถามเรื่องเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสร็จ นักข่าวก็ได้ยิงคำถามหาเขาต่อว่า ในปีนี้เขาเหมาะที่จะคว้า บัลลงดอร์ หรือไม่ โดย ก็องเต้ ก็ได้ตอบออกมาว่า “ไม่ ตอนนี้เรากำลังลิ้มรสชาติของถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และจากนั้นยังมีศึกยูโรรอผมอยู่ ผมจะไปร่วมทีมชาติฝรั่งเศส และหวังว่าจะช่วยทีมคว้าแชมป์ได้เช่นกันครับ”

เขียนโดย : Pun Ratchaphon

#kao-sport #แมนออฟเดอะแมตช์ #เชลซี #เอ็นโกโล ก็องเต้

ขอขอบคุณภาพจาก

  • s.isanook.com
  • obs.line-scdn.net
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on reddit
Reddit